Mövenpick đưa “mã gien” Thụy Sỹ vào bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc

Hùng Cường
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với việc hợp tác cùng MIKGroup trong một dự án đẳng cấp 5 sao quốc tế tại Phú Quốc, thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Mövenpick Hotels & Resorts đã chính thức mang “mã gien” Thuỵ Sỹ đầy tự hào đến vùng biển nhiệt đới.

Từ đây, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ là một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được quy hoạch và thiết kế theo phong cách Thụy Sỹ.

Hòa quyện cùng thiên nhiên

Là một quốc gia có ít nguồn tài nguyên thiên nhiên, không có biển, chỉ có hồ nước và những đồi núi hùng vĩ của dãy An-pơ cùng những dòng sông băng bất tận, song Thụy Sỹ là một đất nước phát triển hàng đầu thế giới và nổi tiếng với phong cách sống “tôn trọng thiên nhiên trong từng nhịp thở cuộc sống”.

Người dân Thụy Sỹ vẫn tự hào rằng: “Ở đất nước chúng tôi, một cây gỗ già bị đốn hạ sẽ có ngay ba cây gỗ mới được trồng lên”. Nhiều người dân vẫn còn giữ truyền thống khi có một đứa trẻ chào đời, gia đình sẽ vào rừng trồng một cái cây mới làm kỷ niệm.

Mang thông điệp này vào khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới Mövenpick Hotels & Resorts đến từ Thuỵ Sỹ đã kiến tạo nên một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp giao hòa cùng thiên nhiên bản địa.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp tại trung tâm bãi Ông Lang - một bãi biển tinh khôi với sắc xanh lagoon ngọc lam độc đáo hiếm có tựa Maldives và được mệnh danh là nơi chiêm ngưỡng hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.
 Với thiết kế hòa quyện cùng thiên nhiên, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đem đến cho du khách cảm giác thư thái, bình yên.
Có thể nói với việc lấy thiên nhiên làm chủ đạo, khu nghỉ dưỡng sẽ giúp cho du khách cảm nhận rõ sự thư thái, tận hưởng cuộc sống hòa hòa làm một cùng với thiên nhiên.

Sống chậm để tận hưởng cuộc sống

Thuỵ Sỹ được xếp hạng là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, theo khảo sát trên 158 nước của Liên Hợp Quốc. Chỉ số hạnh phúc của người dân nơi đây phần lớn đến từ phong cách “sống chậm” để tận hưởng cuộc sống. Điển hình là Bern – thủ đô của Thuỵ Sỹ, đứng trong top 10 thành phố đáng sống nhất và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Người bản địa ở Bern có một câu ngạn ngữ yêu thích: “Hãy để thời gian chậm lại”.

Để chứng minh cho phong cách “sống chậm” của mình, người dân tạo nên một chuyến tàu hỏa hiện đại nhất thế giới nhưng cũng được kỷ lục Guinness công nhận là chậm nhất thế giới. Mục đích của việc tạo nên chuyến tàu chậm này là để du khách có thể ngắm nhìn cung đường đẹp nhất của dãy núi Alps huyền thoại.

Người Thụy Sỹ trân trọng từng khoảnh khắc, trải nghiệm trong cuộc đời mỗi người. Vì vậy, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được mang dáng dấp của một khu nghỉ dưỡng luôn tạo cảm giác sống chậm cho du khách với những hồ nước, khoảng không gian xanh, khu tập thể dục, đạp xe, spa...

Định vị dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp

Thụy Sỹ là cái nôi của ngành du lịch thế giới, đứng đầu đào tạo về du lịch và khách sạn. Diện tích chỉ hơn 41.000km2 với khoảng gần 8 triệu dân nhưng hàng năm Thụy Sỹ đón tới 20 -22 triệu lượt khách du lịch. Có thể ví ngành du lịch – khách sạn và nghỉ dưỡng của Thuỵ Sỹ như những thanh sô-cô-la trứ danh của đất nước này, một khi đã nếm thử, thật khó để từ chối sản phẩm này.

Từ triết lý này, khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc được kiến tạo trở thành một sản phẩm du lịch chuẩn 5 sao quốc tế, hài hòa thiên nhiên, kết hợp với các tiện ích như bãi tắm tuyệt đẹp, spa, hồ bơi, club bãi biển…Du khách một khi đến sẽ luôn muốn quay trở lại để được tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng riêng tư, bình yên và đẳng cấp.

Những hồ nước truyền cảm hứng

Có một điều đặc biệt khi đặt chân đến Thụy Sỹ, đó là các thành phố của Thụy Sỹ thường nằm bên cạnh hồ.

Thụy Sỹ sở hữu vô số những hồ nước lớn nhỏ với cảnh vật tươi đẹp, soi bóng những ngọn núi xa xa và những đồng cỏ xanh tươi. Ai cũng sẽ phải lòng với vẻ đẹp của những hồ nước như Lake Geneva, Lake Zurich và Lake Neuchatel.
Phối cảnh khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc với diện tích mặt hồ trải khắp dự án.
Lấy cảm hứng từ những hồ nước trong xanh này, khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Waverly Phú Quốc cũng đã được thương hiệu Movenpick Hotels & Resorts tư vấn để chủ đầu tư tạo nên một khu nghỉ dưỡng với diện tích mặt hồ trải khắp dự án. Từ đây, tất cả các condotel, biệt thự ở Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc đều có tầm nhìn hướng biển và hồ. Và chắc chắn là việc ở gần các hồ nước sẽ giúp du khách cảm thấy thư thái, an yên, tự tại.

Mövenpick Hotels & Resorts là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm vận hành gần 100 khách sạn tại 24 quốc gia trên toàn thế giới.

Theo đơn vị phát triển dự án MIKGroup, với việc kết hợp cùng thương hiệu Mövenpick kiến tạo nên Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, MIKGroup mang tham vọng ghi danh Việt Nam vào “bản đồ” du lịch thượng lưu thế giới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần