Mỹ Đức quyết tâm, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Hà Linh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 3/12, huyện Mỹ Đức tổ chức đối thoại trực tiếp và trực tuyến giữa bí thư cấp ủy, người đứng đầu chính quyền với Nhân dân trên địa bàn huyện năm 2021.

 Quang cảnh hội nghị.
Đối thoại với lãnh đạo huyện Mỹ Đức, các đại biểu bày tỏ sự phấn khởi với những kết quả về phát triển kinh tế - xã hội của huyện đạt được trong năm 2021. Đồng thời, các đại biểu đã có ý kiến tập trung vào các nhóm lĩnh vực: Phòng chống dịch Covid-19, phát triển nông nghiệp, nông thôn, xây dựng nông thôn mới; tài nguyên, môi trường; đầu tư công, xây dựng cơ bản; quy hoạch, hạ tầng giao thông…
Với tinh thần trách nhiệm cao, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi đều được lãnh đạo huyện, cơ quan chức năng làm rõ, trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.
Tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Đức Nguyễn Ngọc Việt nhấn mạnh, việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân thực sự là một sự đổi mới trong hoạt động của bộ máy chính quyền các cấp. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền.
Trong thời gian còn lại của năm 2021, Đảng bộ huyện Mỹ Đức xác định, công tác phòng, chống dịch là nhiệm vụ trên hết. Trước hết, địa phương, người dân tuyệt đối không chủ quan, lơi là, với quyết tâm, toàn Đảng bộ, toàn quân và toàn dân huyện Mỹ Đức sẽ cùng đồng lòng phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cùng thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế xã hội năm 2021.
                                                                                  

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần