Mỹ Linh, Trọng Hiếu khuấy động sân khấu kêu gọi sống tích cực hơn

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - “Vệt nắng đông” là một chương trình nhạc hội do VTV6 tổ chức. Chương trình quy tụ những ca sĩ nổi tiếng, mỗi người đều có màu sắc âm nhạc và câu chuyện riêng gắn liền với ý nghĩa của chương trình #BetterMe – Một tôi tốt hơn.

Chương trình quy tụ 5000 khán giả tại sân khấu ngoài trời Đài Truyền hình Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là chương trình ca nhạc lớn và ý nghĩa của VTV vào dịp cuối năm 2019.

Nhạc hội “Vệt nắng đông “- #BetterMe, thông qua âm nhạc, với những ca sĩ trẻ là đại diện tiêu biểu của Thế hệ hiện đại, cũng là những người có câu chuyện riêng thể hiện được sự ảnh hưởng, tác động tích cực của họ tới một người hoặc một nhóm khán giả - mong muốn truyền tải thông điệp ấy tới khán giả, đặc biệt là đối tượng khán giả trẻ - Những người mà dù ít dù nhiều, cũng có khi cảm thấy mình cô đơn, trầm cảm dưới áp lực của cuộc sống, học tập, công việc và khó giãi bày nỗi lòng đó. Sự tốt lành, đôi khi rất đơn giản, đến từ một hành động, một lời nói, một câu hát... có thể chủ đích hoặc vô tình, nhưng khiến người đón nhận được tác động và thay đổi tốt đẹp hơn. Thậm chí, Tốt với chính mình, cũng là một điều đáng quý.

Chương trình nhạc hội quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam để cùng kêu gọi cùng sống tích cực hơn

Chương trình nhạc hội lớn và ý nghĩa này của VTV tổ chức dịp cuối năm dịp cuối năm. Quy tụ những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Ca sĩ Mỹ Linh tâm sự, chị rất hạnh phúc khi cùng ekip trẻ và các nghệ sĩ trẻ thực hiện chương trình ý nghĩa thế này. Trong chương trình, Mỹ Linh có một màn kết hợp rất đặc biệt với nghệ sĩ trẻ ít ai ngờ tới.

Trở về từ Đức, xây dựng sự nghiệp âm nhạc với giải thưởng Thần tượng âm nhạc Việt Nam. Trọng Hiếu có những bước đi rất chắc chắn trong sự nghiệp âm nhạc. Qua câu chuyện của Hiếu, nhiều người biết rằng, để trở thành một người tốt hơn #BetterMe thực sự không hề dễ dàng, nhưng ai cũng sẽ làm được nếu có quyết tâm.

Chương trình cũng có sự tham gia của The Chillies Band – một trong những nhóm nhạc Indie nổi tiếng nhất hiện nay. “Và thế là hết”; “Cảm ơn và xin lỗi”; “Nếu ngày mai không đến”… Những bài hát đầy sâu sắc của thế hệ nghệ sĩ trẻ này, là hiện thân của âm nhạc văn minh, khích lệ một cuộc sống mới đầy khát khao, yêu thương của mỗi chúng ta.

Âm nhạc là đường dây xuyên suốt, đan cài với các câu chuyện của các nghệ sĩ. Qua âm nhạc, mỗi người – nghệ sĩ, công chúng đã tác động đến nhau, đã khiến nhiều thứ trở nên tốt đẹp hơn, đã khiến cuộc sống của nhiều người tốt từng ngày. Sự tác động qua lại này được thể hiện phong phú qua từng video clip ART trong chương trình; hiệu ứng sân khấu đỉnh cao; tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ; phần giao lưu đậm chất trẻ của nghệ sĩ và chương trình với khán giả. Chương trình “Vệt nắng đông” sẽ thu hút 5000 khán giả tại chỗ và hàng trăm ngàn khán giả theo dõi Truyền hình, mạng xã hội.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần