Mỹ nữ Việt Nam giành giải tại Hoa hậu Quốc tế 2019

Như Hương-Duy Khánh (Theo MS)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2019 vừa kết thúc trên sân khấu Tokyo Dome, Nhật Bản.

Thí sinh Thái Lan đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Sireethorn Leearamwat năm nay 25 tuổi và là một dược sĩ. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Mexico (Á hậu 1), Uganda (Á hậu 2), Colombia (Á hậu 3) và Anh (Á hậu 4). Các giải thưởng phụ được trao cho Venezuela (Trang phục dạ hội đẹp nhất), Guadeloupe (Người đẹp ăn ảnh nhất). 
 Sireethorn Leearamwat giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này là Nguyễn Tường San đã được vinh danh ở giải "Trang phục dân tộc đẹp nhất" ngay sau phần mở màn của đêm chung kết. Nguyễn Tường San sinh năm 2000, cao 170 cm và số đo 3 vòng 82-62-95 cm. Trong đêm chung kết, ban giám khảo sẽ chọn ra hoa hậu và bốn á hậu.
 Tường San thắng giải Quốc phục đẹp nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2019. 
Bộ quốc phục Tường San mang tới cuộc thi có tên "Rồng chầu mặt trời" do Hồ Hoàng Ca Dao thiết kế, được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt, thể hiện cho uy quyền, ý chí và những giá trị cao quý nhất.
Trang phục có tông vàng chủ đạo, được cách tân từ chiếc áo dài truyền thống với tà trước ngắn và tà sau dài. Đặc biệt, chiếc mấn đi kèm chính là điểm nhấn vì có nhiều họa tiết được khắc họa tỉ mỉ, tinh tế.
 Phần thi trang phục dân tộc.
Sau 2 khi trình diễn trang phục dân tộc và váy dạ hội, 83 thí sinh đã khoe nét đẹp hình thể với trang phục áo tắm. Sau màn đồng diễn nóng bỏng, Top 15 Hoa hậu Quốc tế 2019 đã lộ diện và Tường San cũng nằm trong danh sách này.
Sau đó, top 15 bước vào phần thi catwalk với áo tắm. Đại diện Việt Nam trong trang phục swimsuit màu hồng trình diễn với phong thái tự tin, nở nụ cười rạng rỡ.
 Tường San mặc bikini màu hồng lọt Top 8 thí sinh xuất sắc nhất.
Top 8 thí sinh được ban tổ chức lựa chọn gồm: Đại diện của Mexico, Philippines, Colombia, Uganda, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan và Anh. 
 Tường San ở phần thi ứng xử.
 Top 8 thí sinh của cuộc thi.
 Ban tổ chức đã trao danh hiệu hoa hậu các châu lục lần lượt cho Hawaii (châu Đại Dương), Peru (châu Mỹ), Netherland (châu Âu), Thái Lan (châu Á) và Liberia (châu Phi).
 Tường San trong phần thi trang phục dân tộc.
 Người đẹp Thái Lan giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần