Mỹ nữ Việt: Người kín bưng, kẻ khoét ngực, khoe lưng

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 25/4, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 - Vietnam International Spring Summer 2017 đã chính thức bắt đầu tại Trung tâm hội nghị Gem, TP Hồ Chí Minh.

Với hơn 20 nhà thiết kế đến từ khắp nơi trên Thế giới và Việt Nam, Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Xuân-Hè 2017 đã thực sự là sự kiện thời trang được trông mong và chờ đợi nhất trong năm của tất cả các tín đồ thời trang trên cả nước và quan khách quốc tế.
Siêu mẫu Phương Mai tiếp tục phong cách thời trang hở lưng, xẻ dưới gây tranh cãi. 
Mở màn đêm khai mạc là nhà thiết kế Xuan Thu Nguyen - người sáng lập thương hiệu XUAN - nhà thiết kế người Hà Lan gốc Việt hiện đang sinh sống và làm việc tại Pháp. Với những mẫu trang phục mang chất Haute Couture được công nhận bởi hiệp hội thời trang cao cấp Haute Couture Pháp đã thực sự làm những khán giả mộ điệu thực sự ngỡ ngàng.
 Ngoài chi tiết cut out khoe trọn lưng trần, thân trên của áo còn được khai thác tối đa khoảng hở.
Tiếp đó, những bước chân mạnh mẽ của dàn mẫu nam và nữ trong bộ sưu tập đồ nam của Chung Thanh Phong đã thực sự lôi cuốn khán giả vào những giai điệu sôi động và hấp dẫn. Kết thúc, những mấu thiết kế của nhà thiết kế Betty Trần với sự thanh thoát, quyến rũ đã đưa khán giả vào một không khí lãng mạn đậm chất nữ tính.
 Á hậu Lệ Hằng
 Chiếc váy của Á hậu Thúy Vân khá tạo bạo ở phần ngực
 

 Trong khi đó ca sĩ Ái Phương lựa chọn chiếc váy xẻ ngực sâu hình chữ V
Đáng chú ý, Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 Ngọc Châu đã được nhà thiết kế gốc Việt đầy cầu toàn trong công việc tin tưởng giao phó cho vị trí mở màn của bộ sưu tập cũng là mở màn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Xuân Hè 2017.
 Lê Hà lựa chọn chiếc váy đen khá đơn giản nhưng lại có điểm nhấn xẻ rãnh ngực
 Chi Pu
Không phụ sự tin tưởng của nhà thiết kế, Ngọc Châu đã hoàn thành xuất sắc vị trí mở màn. Những kiến thức học được từ ngôi nhà chung Vietnam's next top model và kinh nghiệm chinh chiến từ trong nước tới quốc tế đã giúp Ngọc Châu không chút va vấp ở vị trí bị "soi" nhiều nhất ngày mở màn.
 Chiếc váy khá duyên dáng, nữ tính nhưng được thêu họa tiết thủ công tỉ mỉ của Midu
 Kathy Uyên khá kín đáo, đơn giản với váy ánh bạc
Ngày mở màn đã thực sự sôi động hứa hẹn những ngày tiếp theo của Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam sẽ thực sự sôi động và cuốn hút, xứng tầm đẳng cấp quốc tế với người mộ điệu.
 Trang Trần lấy lại vóc dáng đầy tự tin
Với hơn 20 show diễn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, Vietnam International Fashion Week Spring Summer sẽ giới thiệu những bộ sưu tập độc đáo nhất, ấn tượng nhất, hứa hẹn cũng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân-Hè năm 2017.

 Minh Hằng sặc sỡ
 Nữ ca sĩ Gil Lê
 Vũ công Adam với đôi giày cao gót quen thuộc
 Người mẫu Trang Khiếu với chiếc váy tạo khối 3D hở bạo phần lưng
 Vợ chồng diễn viên Văn Anh, ca sĩ Tú Vi
Người đẹp Nguyễn Thị Thành khác lạ
Ca sĩ Dương Triệu Vũ và nghệ sĩ Thành Lộc
 Siêu mẫu Thuý Hạnh trẻ trung dù kín bưng
Hoa hậu Hà Kiều Anh gây bất ngờ khi chọn quần loe cắt may trên vải lưới sexy

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần