"My Sói" đóng kịch “Tin ở hoa hồng”

Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vở kịch “Tin ở hoa hồng” của nhà viết kịch Lưu Quang Vũ sẽ được NSƯT Chí Trung – Giám đốc Nhà hát tuổi trẻ dàn dựng lại và biểu diễn vào tháng 3/2019.

Vở kịch sẽ có sự tham gia của diễn viên Thu Quỳnh – nhân vật My Sói trong phim Quỳnh búp bê đang gây “sốt” trên màn ảnh nhỏ.
Diễn viên Thu Quỳnh (My Sói) diễn xuất trong các vở kịch của Nhà hát Tuổi trẻ.
Theo Nhà hát Tuổi trẻ, “Tin ở hoa hồng” là vở diễn được chăm chút lỹ lưỡng về mặt nghệ thuật cũng như hình thức thể hiện với sự tham gia dàn dựng của NSƯT Chí Trung, âm nhạc của nhạc sĩ Tiến Minh, thiết kế mỹ thuật NSƯT Duy Đông. Vở diễn truyền tải sức sống, lan tỏa niềm tin và các giá trị tốt đẹp tới xã hội. Có thể nói đây là vở diễn của thanh niên, gây cảm hứng cho tuổi trẻ, gửi gắm tới các thế hệ trẻ cũng là ước vọng của các nghệ sĩ của Nhà hát Tuổi trẻ luôn luôn “Tin ở hoa hồng” trong xứ mệnh của mình.
Theo NSƯT Chí Trung: “Tin ở hoa hồng là vở diễn mang thương hiệu “Kịch Lưu Quang Vũ” viết cách đây 35 năm và từng gây tiếng vang lớn với sự dàn dựng của đạo diễn – NSND Lê Hùng. Đến nay, chúng tôi có trách nhiệm truyền tải lại tới công chúng vở diễn này. Khi dàn dựng lại vở kịch, chúng tôi sẽ có hình thức thể hiện mới. Vở kịch có đề tài về tham nhũng nhưng không phải tham nhũng giá trị vật chất thông thường mà là tham nhũng niềm tin. Xem vở diễn, mỗi người sẽ tự lập tòa án xem mình tham nhũng đến đâu rồi tự xử đến đấy. Hiện nay, chúng tôi đã tổng duyệt vở kịch, dự kiến tháng 3/2019 sẽ biểu diễn.”.
 
Ngoài vở diễn “Tin ở hoa hồng”, NSƯT Chí Trung cho biết, ngày 2/12, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ biểu diễn vở kịch “Cậu Vanya” tại Hà Nội và Quảng Ninh (4/12), Hải Phòng (6/12) và sẽ tiếp tục lên đường chinh phục khán giả Nhật Bản trong năm 2019.
Bên cạnh đó, nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập (1978-2018) Nhà hát Tuổi trẻ, NSƯT Chí Trung cũng chia sẻ: “Khi nhận lại trách nhiệm Giám đốc Nhà hát tuổi trẻ từ nghệ sĩ Trương Nhuận, chúng tôi được giao trách nhiệm kiện toàn lại bộ máy của nhà hát, phù hợp với yêu cầu tin giản của đất nước. Đến nay. Chúng tôi đã sát nhập 4 đoàn kịch (2 đoàn kịch nói, 1 đoàn kịch thể nghiệm, 1 đoàn ca múa nhạc) còn 2 đoàn. Tôi cho rằng đó là nhu cầu cấp thiết vì trong thời điểm khó khăn này, nếu chúng ta không biết dồn lại giữ lại những người có năng lực, khát vọng, tâm huyết với nghề để truyền cho khán giả thì chính chúng tôi sẽ đánh mất mình trong lòng khán giả”.
 
Nhân dịp 40 năm, Nhà hát tuổi trẻ cũng vừa cho ra mắt hệ thống bán vé trực tuyến của mình tại địa chỉwww.datve.nhahattuoitre.vn nhằm cung cấp cho khán giả yêu sân khấu một phương thức mua vé thuận tiện, hoạt động 24/7 và liên tục cập nhật lịch diễn các chương trình mới đáp ứng nhu cầu của khán giả trên không gian mạng internet.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần