DÒNG SỰ KIỆN. * CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19 * CUỘC THI VIẾT “BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN TP HÀ NỘI”

Nagakawa Việt Nam ra mắt 3 dòng sản phẩm điều hòa thế hệ mới

29-03-2015 21:03
Kinhtedothi - Công ty cổ phần Nagakawa Việt Nam vừa chính thức ra mắt thị trường 3 dòng sản phẩm điều hòa không khí thế hệ mới với những tính năng ưu việt là Điều hòa treo tường Fantastic, KingAir và Điều hòa âm trần Cassette 360°.
Dòng điều hòa Điều hòa treo tường Fantastic với những tính năng vượt trội, đem lại cho người sử dụng một không gian trong lành thoải mái, tiết kiệm điện năng tối đa với độ bền sử dụng cao, hoạt động êm ái, thông minh, thân thiện với môi trường.

Việc sử dụng ống đồng rãnh xoắn thay vì ống đồng trơn như các dòng điều hòa không khí khác giúp hiệu quả trao đổi nhiệt của dòng điều hòa Fantastic cao hơn các dòng khác đến gần 20%. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ của các linh kiện khác, từ đó làm tăng độ bền cùa sản phẩm.

Dòng sản phẩm dân dụng thứ hai được Nagakawa ra mắt trong mùa hè này là Nagakawa Inverter KingAir. Là một trong những hãng đầu tiên đưa ra thị trường điện lạnh dòng sản phầm điều hòa không khí công nghệ Inverter vào năm 2008, Nagakawa Việt Nam tiếp tục phát triển và đưa ra thị trường dòng sản phẩm Điều hòa không khí Nagakawa Inverter KingAir sử dụng công nghệ biến tần thông minh - Smart Inverter, giảm độ ồn đến mức tối đa.

Còn sản phẩm điều hòa âm trần Cassette 360°, sử dụng nghiên cứu mới trong công nghệ sản xuất, khắc phục điểm yếu của các dòng sản phẩm cũ trên thị trường hiện nay. Thay vì chỉ có 4 khe quạt gió ở 4 cạnh trên mặt panel, điều hòa âm trần Cassette 360° được thiết kế đa hướng gió thổi, chế độ đảo gió tự động, khuyếch tán đều nhiệt độ ngay cả trong không gian rộng, tăng hiệu suất tản nhiệt trong không gian. Đồng thời, với cảm biến nhiệt được tích hợp trong hệ thống, điều hòa âm trần Cassette 360° giúp cân bằng nhiệt độ môi trường với thân nhiệt, đảm bảo sức khỏe cho con người, đồng thời tiết kiệm điện tối đa cho người sử dụng.

Ông Trần Đức Khả- Chủ tịch HĐQT công ty Nagakawa cho biết, sau 7 ngày kể từ khi được bày bán, các sản phẩm này đã bán được gần 10.000 chiếc. Ông Khả kỳ vọng, 3 dòng sản phẩm đột phá năm 2015 sẽ làm phong phú cho thị trường điều hòa không khí Việt Nam, giúp thị phần của Nakagawa tăng từ 5-6% hiện nay lên 7% trong năm 2015.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
TAG: