Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Năm 2013, VinaPhone đạt doanh thu gần 30.000 tỷ đồng

Kinhtedothi - Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, đến nay Công ty Dịch vụ Viễn...
Kinhtedothi - Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, đến nay Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng tự hào. Trong giai 2008-2013 tổng doanh thu đạt trên 117.000 tỷ đồng.

Ngày 8/1, Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Qua hơn 17 năm xây dựng và không ngừng phát triển, đặc biệt là trong giai đoạn 5 năm 2008-2013, với chiến lược "mạng lưới đi trước một bước", mạng di động VinaPhone đã thực hiện được sứ mệnh tiên phong trong việc xã hội hóa, phổ cập dịch vụ viễn thông di động và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

 
Ngay từ năm 2006, mạng di động của VinaPhone đã “không ngừng vươn xa”, phủ sóng đến 100% các huyện, kể cả các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa.

Đến năm 2009, VinaPhone lại khẳng định vị trí tiên phong khi trở thành mạng đầu tiên ở Việt nam triển khai công nghệ di động băng thông rộng thế hệ thứ ba (mạng 3G). Cuối năm 2013, mạng VinaPhone đã có trên 32.000 trạm thu phát sóng, đảm bảo phủ sóng tại hầu hết các địa bàn dân cư và phủ sóng 3G tại tất cả các tỉnh thành, huyện lỵ phục vụ phát triển kinh tế, an ninh, quốc phòng trên toàn quốc.

Những năm qua, VinaPhone là mạng tiên phong trong cạnh tranh và hội nhập quốc tế với việc tham gia các liên minh cung cấp dịch vụ di động trong khu vực và trên thế giới. Sau khi là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế từ năm 1999, đến nay VinaPhone vẫn giữ vị trí tiên phong về chất lượng và độ phủ của dịch vụ này. Trong chiến lược phát triển, VinaPhone đặt mục tiêu trở thành đối tác mạnh và tin cậy ở Việt Nam và thế giới.

Trong 5 năm vừa qua, thực hiện sự chỉ đạo điều hành nhất quán của Tập đoàn VNPT, VinaPhone đã xây dựng hệ thống kênh phân phối, chăm sóc khách hàng rộng khắp các tỉnh, thành phố, các trung tâm viễn thông huyện và các đại lý điểm bán lẻ phục vụ người dân đến từng thôn xóm.

Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, bằng nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đến nay VinaPhone đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng tự hào. Trong giai 2008-2013 tổng doanh thu đạt trên 117.000 tỷ đồng.

Năm 2013, doanh thu của VinaPhone đạt gần 30.000 tỷ đồng. Số lượng thuê bao liên tục phát triển trong các năm, đến cuối năm 2013, VinaPhone có trên 31 triệu thuê bao và có lượng thuê bao di động trả sau lớn  nhất thị trường. Giá trị và tỷ trọng doanh thu của các dịch vụ phi thoại, đặc biệt là các dịch vụ dựa trên nền công nghệ 3G ngày càng cao.

Đến cuối năm 2013, trên 90 dịch vụ phi thoại được cung cấp mang lại doanh thu đạt tỷ lệ trên 55% tổng doanh thu cước dịch vụ của VinaPhone. Bên cạnh đó, VinaPhone tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng và các ứng dụng trên mạng 3G.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

EVNNPC tinh gọn bộ máy, nâng cao hiệu quả vận hành, dịch vụ khách hàng

01 Jul, 07:25 PM

Kinhtedothi - Ngày 1/7, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) chính thức hoàn tất việc sắp xếp, tinh gọn tổ chức bộ máy đến tận cấp cơ sở – đánh dấu một trong những bước chuyển đổi toàn diện và mạnh mẽ nhất trong lịch sử 56 năm phát triển của Tổng công ty.

MB ra mắt bộ sản phẩm tiền gửi 2025: Lợi nhuận tối đa, chốt lời linh hoạt

MB ra mắt bộ sản phẩm tiền gửi 2025: Lợi nhuận tối đa, chốt lời linh hoạt

01 Jul, 05:22 PM

Kinhtedothi - Nhằm đáp ứng nhu cầu tiết kiệm ngày càng đa dạng, MB giới thiệu đến Khách hàng bộ ba sản phẩm Tiền Gửi 2025 gồm: Tiền Gửi Linh Hoạt, Tiền Gửi Kỳ Hạn và Tiền Gửi Tích Góp, hướng đến nhu cầu tiết kiệm linh hoạt và tối ưu hóa lợi nhuận trong từng giai đoạn tài chính của khách hàng.

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

Quản trị nguồn nhân lực chiến lược tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn

30 Jun, 07:36 PM

Kinhtedothi - Tạo đà phát triển ngành công nghiệp bán dẫn rất cần đến quản trị, đào tạo đội ngũ nhân lực chiến lược. Do đó, đòi hỏi các doanh nghiệp (DN) phải nắm bắt được xu hướng phát triển ngành công nghiệp bán dẫn thông qua giao lưu, kết nối với cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia, học giả trong và ngoài nước, cũng như mô hình đào tạo phù hợp.

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

Đổi mới từ “lượng” đến “chất”, các sản phẩm nào của Vinamilk mang về cúp quán quân từ Hà Lan?

30 Jun, 07:03 PM

Kinhtedothi - Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ