Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Năm 2013, VinaPhone đạt doanh thu gần 30.000 tỷ đồng

Kinhtedothi - Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, đến nay Công ty Dịch vụ Viễn...
Kinhtedothi - Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, đến nay Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng tự hào. Trong giai 2008-2013 tổng doanh thu đạt trên 117.000 tỷ đồng.

Ngày 8/1, Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Qua hơn 17 năm xây dựng và không ngừng phát triển, đặc biệt là trong giai đoạn 5 năm 2008-2013, với chiến lược "mạng lưới đi trước một bước", mạng di động VinaPhone đã thực hiện được sứ mệnh tiên phong trong việc xã hội hóa, phổ cập dịch vụ viễn thông di động và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

 
Ngay từ năm 2006, mạng di động của VinaPhone đã “không ngừng vươn xa”, phủ sóng đến 100% các huyện, kể cả các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa.

Đến năm 2009, VinaPhone lại khẳng định vị trí tiên phong khi trở thành mạng đầu tiên ở Việt nam triển khai công nghệ di động băng thông rộng thế hệ thứ ba (mạng 3G). Cuối năm 2013, mạng VinaPhone đã có trên 32.000 trạm thu phát sóng, đảm bảo phủ sóng tại hầu hết các địa bàn dân cư và phủ sóng 3G tại tất cả các tỉnh thành, huyện lỵ phục vụ phát triển kinh tế, an ninh, quốc phòng trên toàn quốc.

Những năm qua, VinaPhone là mạng tiên phong trong cạnh tranh và hội nhập quốc tế với việc tham gia các liên minh cung cấp dịch vụ di động trong khu vực và trên thế giới. Sau khi là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế từ năm 1999, đến nay VinaPhone vẫn giữ vị trí tiên phong về chất lượng và độ phủ của dịch vụ này. Trong chiến lược phát triển, VinaPhone đặt mục tiêu trở thành đối tác mạnh và tin cậy ở Việt Nam và thế giới.

Trong 5 năm vừa qua, thực hiện sự chỉ đạo điều hành nhất quán của Tập đoàn VNPT, VinaPhone đã xây dựng hệ thống kênh phân phối, chăm sóc khách hàng rộng khắp các tỉnh, thành phố, các trung tâm viễn thông huyện và các đại lý điểm bán lẻ phục vụ người dân đến từng thôn xóm.

Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, bằng nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đến nay VinaPhone đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng tự hào. Trong giai 2008-2013 tổng doanh thu đạt trên 117.000 tỷ đồng.

Năm 2013, doanh thu của VinaPhone đạt gần 30.000 tỷ đồng. Số lượng thuê bao liên tục phát triển trong các năm, đến cuối năm 2013, VinaPhone có trên 31 triệu thuê bao và có lượng thuê bao di động trả sau lớn  nhất thị trường. Giá trị và tỷ trọng doanh thu của các dịch vụ phi thoại, đặc biệt là các dịch vụ dựa trên nền công nghệ 3G ngày càng cao.

Đến cuối năm 2013, trên 90 dịch vụ phi thoại được cung cấp mang lại doanh thu đạt tỷ lệ trên 55% tổng doanh thu cước dịch vụ của VinaPhone. Bên cạnh đó, VinaPhone tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng và các ứng dụng trên mạng 3G.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ 2025: Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu

Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ 2025: Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu

17 Nov, 05:26 PM

Kinhtedothi - Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 do Trung tâm Triển lãm Việt Nam tổ chức, lần đầu tiên quy tụ 5 triển lãm chuyên ngành hàng đầu trong một không gian liên hoàn. Sự kiện không chỉ thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ mà còn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đưa Việt Nam lên bản đồ triển lãm quốc tế, mở ra kỷ nguyên mới cho nền kinh tế Expo.

Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

Văn Phú hỗ trợ người dân Huế bị ảnh hưởng bởi bão lũ: Lan tỏa tinh thần “vị nhân sinh” giữa mùa mưa lũ

17 Nov, 03:52 PM

Kinhtedothi - Trước những thiệt hại nghiêm trọng do mưa bão và lũ lụt gây ra tại miền Trung, đặc biệt ở Thành phố Huế, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Văn Phú đã phối hợp cùng Báo Công an Nhân dân và Công an Thành phố Huế thực hiện chương trình hỗ trợ người dân tại một khu số vực chịu ảnh hưởng nặng nề với tổng số tiền 500 triệu đồng. Hoạt đồng này không chỉ mang ý nghĩa nhân văn, kịp thời mà còn thể hiện sâu sắc triết lý “vị nhân sinh” – lấy con người làm trung tâm trong mọi hành động của Văn Phú.

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

16 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi- Cải cách môi trường kinh doanh, cải cách thể chế để các nguồn lực tăng trưởng được khơi thông, mở ra mô hình tăng trưởng hiệu quả và bền vững. Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 vừa được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 10 nêu rõ, một trong những nhiệm vụ, giải pháp để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số, chính là đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ