Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Năm 2013, VinaPhone đạt doanh thu gần 30.000 tỷ đồng

Kinhtedothi - Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, đến nay Công ty Dịch vụ Viễn...
Kinhtedothi - Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, đến nay Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng tự hào. Trong giai 2008-2013 tổng doanh thu đạt trên 117.000 tỷ đồng.

Ngày 8/1, Công ty Dịch vụ Viễn thông VinaPhone đã đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Qua hơn 17 năm xây dựng và không ngừng phát triển, đặc biệt là trong giai đoạn 5 năm 2008-2013, với chiến lược "mạng lưới đi trước một bước", mạng di động VinaPhone đã thực hiện được sứ mệnh tiên phong trong việc xã hội hóa, phổ cập dịch vụ viễn thông di động và đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

 
Ngay từ năm 2006, mạng di động của VinaPhone đã “không ngừng vươn xa”, phủ sóng đến 100% các huyện, kể cả các huyện miền núi, hải đảo, vùng sâu, vùng xa.

Đến năm 2009, VinaPhone lại khẳng định vị trí tiên phong khi trở thành mạng đầu tiên ở Việt nam triển khai công nghệ di động băng thông rộng thế hệ thứ ba (mạng 3G). Cuối năm 2013, mạng VinaPhone đã có trên 32.000 trạm thu phát sóng, đảm bảo phủ sóng tại hầu hết các địa bàn dân cư và phủ sóng 3G tại tất cả các tỉnh thành, huyện lỵ phục vụ phát triển kinh tế, an ninh, quốc phòng trên toàn quốc.

Những năm qua, VinaPhone là mạng tiên phong trong cạnh tranh và hội nhập quốc tế với việc tham gia các liên minh cung cấp dịch vụ di động trong khu vực và trên thế giới. Sau khi là nhà mạng đầu tiên cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế từ năm 1999, đến nay VinaPhone vẫn giữ vị trí tiên phong về chất lượng và độ phủ của dịch vụ này. Trong chiến lược phát triển, VinaPhone đặt mục tiêu trở thành đối tác mạnh và tin cậy ở Việt Nam và thế giới.

Trong 5 năm vừa qua, thực hiện sự chỉ đạo điều hành nhất quán của Tập đoàn VNPT, VinaPhone đã xây dựng hệ thống kênh phân phối, chăm sóc khách hàng rộng khắp các tỉnh, thành phố, các trung tâm viễn thông huyện và các đại lý điểm bán lẻ phục vụ người dân đến từng thôn xóm.

Vượt qua các khó khăn và cạnh tranh ngày càng gay gắt, bằng nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đến nay VinaPhone đã đạt được những kết quả kinh doanh đáng tự hào. Trong giai 2008-2013 tổng doanh thu đạt trên 117.000 tỷ đồng.

Năm 2013, doanh thu của VinaPhone đạt gần 30.000 tỷ đồng. Số lượng thuê bao liên tục phát triển trong các năm, đến cuối năm 2013, VinaPhone có trên 31 triệu thuê bao và có lượng thuê bao di động trả sau lớn  nhất thị trường. Giá trị và tỷ trọng doanh thu của các dịch vụ phi thoại, đặc biệt là các dịch vụ dựa trên nền công nghệ 3G ngày càng cao.

Đến cuối năm 2013, trên 90 dịch vụ phi thoại được cung cấp mang lại doanh thu đạt tỷ lệ trên 55% tổng doanh thu cước dịch vụ của VinaPhone. Bên cạnh đó, VinaPhone tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng và các ứng dụng trên mạng 3G.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ