Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Năm 2014, HADICO phấn đấu đạt tăng trưởng 11%

Kinhtedothi - Công ty TNHH MTV Đầu tư & Phát triển nông nghiệp Hà Nội (HADICO) đã tổ chức hội nghị cán bộ viên chức đánh giá kết quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013 và đề ra phương hướng, nhiệm năm 2014.
Ngày 8/1, Công ty TNHH MTV Đầu tư & Phát triển nông nghiệp Hà Nội (HADICO) đã tổ chức hội nghị cán bộ viên chức đánh giá kết quả nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2013 và đề ra phương hướng, nhiệm năm 2014.

Năm 2013, HADICO đạt doanh thu hơn 741 tỷ đồng, đảm bảo ổn định đời sống, việc làm cho người lao động, với thu nhập bình quân đạt 4,16 triệu đồng/người/tháng, nộp ngân sách 55,6 tỷ đồng (bằng 183% so với kế hoạch). Năm 2014, HADICO phấn đấu nâng giá trị tổng sản lượng lên trên 752 tỷ đồng (tăng 11%); doanh thu đạt 734,1 tỷ đồng; nộp ngân sách 57,6 tỷ đồng, tăng so với năm 2013 là 4%. 

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ