Acecook Việt Nam dành 1 tỷ đồng cho sinh viên trong năm 2018

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mỗi suất học bổng có trị giá 500 USD, tổng giá trị học bổng lên đến hơn 1 tỷ đồng được Acecook Việt Nam dành tặng cho sinh viên trong năm 2018.

 Hội thảo thu hút đông sinh viên tham gia.
Đại diện Acecook Việt Nam cho biết, phát huy thành công chương trình học bổng năm 2016 và 2017, từ ngày 10 - 22/5, hội thảo học bổng Acecook Việt Nam 2018 đã được tổ chức tại 9 trường đại học tại các TP lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ. Đây được xem là một trong những chuỗi hoạt động tiêu biểu của Acecook Việt Nam mang ý nghĩa cho cộng đồng, nhất là dành cho sinh viên - thế hệ trẻ Việt Nam.
Năm 2018, Acecook Việt Nam tiếp tục trao 90 suất học bổng (tăng thêm 30 suất so với những năm trước) cho sinh viên chưa có nhiều điều kiện về tài chính nhưng vẫn luôn cố gắng trong học tập và có ý chí phấn đấu, nhất là các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con của thương binh liệt sĩ tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Đối tượng xét tuyển học bổng là những sinh viên có thành tích học tập đạt loại khá - giỏi (điểm trung bình từ 6,5 trở lên).

Học bổng sẽ được triển khai tại các trường: ĐH Công nghiệp Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội, ĐH Thương mại Hà Nội, ĐH Khoa học Tự nhiên Hồ Chí Minh, ĐH Kinh tế Hồ Chí Minh, ĐH Bách khoa Đà Nẵng, ĐH Ngoại ngữ Đà Nẵng, ĐH Kinh tế Đà Nẵng và ĐH Cần Thơ. Mỗi suất học bổng có trị giá 500 USD, tổng giá trị học bổng lên đến hơn 1 tỷ đồng.

“Mục đích khuyến khích các sinh viên cố gắng trau dồi kiến thức khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường, cũng như có thể đáp ứng được các công việc sau khi tốt nghiệp. Thậm chí, có thể thực hiện ước mơ, hoài bão với những dự án khởi nghiệp được hiện thực trong thương trường”, đại diện Acecook Việt Nam nói. Đồng thời khẳng định, Công ty Acecook Việt Nam đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng ở mọi khía cạnh đời sống văn hóa, xã hội - giáo dục, đặc biệt luôn dành sự quan tâm sâu sắc đối với tương lai của Việt Nam.

Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp, Acecook Việt Nam tổ chức trao học bổng, đồng hành cùng ước mơ của sinh viên nghèo vượt khó và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội Việt Nam. 120 suất học bổng Acecook Việt Nam đã trao năm 2016 và 2017 sẽ là đòn bẩy, tiếp thêm động lực cho nhiều bạn sinh viên vượt qua khó khăn, đến gần với ước mơ và hoàn thiện bản thân hơn.