Năm 2018, Amway doanh thu toàn cầu 8,8 tỷ USD

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tập đoàn Amway có trụ sở tại Michigan, Mỹ chính thức công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 đạt 8,8 tỷ USD, tăng 2% so với năm 2017.

 Chú trọng vào đầu tư cơ sở, vật chất tiến bộ khoa học kỹ thuật giúp Amway đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.
Trong năm 2018, cải tiến nền tảng kỹ thuật số tiếp tục là ưu tiên hàng đầu khi Amway ra mắt nhiều ứng dụng mới có thể kết nối với nhiều thiết bị hơn. Ngoài ra, công nghệ và kỹ thuật được tích hợp trong quá trình nghiên cứu và sản xuất để cho ra đời nhiều sản phẩm được thiết kế riêng dành cho từng cá nhân. Việc đầu tư này tạo thuận lợi cho nhà phân phối thu hút, xây dựng cộng đồng khách hàng rộng rãi và giữ chân người tiêu dùng.
Doanh số của các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe chiếm 52% tổng doanh số của Amway, tăng 3% so với năm 2017. Mảng chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc cá nhân chiếm 26%, tăng 1% so với năm trước.
Với việc đạt doanh thu 8.8 tỷ USD, Amway đã khẳng định sự phát triển bền vững bằng việc mạnh dạn đầu tư, nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc thiên nhiên. Qua đó, Amway một lần nữa minh chứng tính đúng đắn, hiệu quả của chiến lược phát triển bền vững mà Amway đã triển khai trong suốt 60 năm qua.
Được biết, tháng 1/2018, Amway Việt Nam chính thức là công ty bán hàng đa cấp đầu tiên tại Việt Nam được Bộ Công thương cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động kinh doanh theo Nghị định 40/2018/NĐ-CP về quản lý hoạt động kinh doanh theo phương thức bán hàng đa cấp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần