Năm 2018 Apple có thể ra 2 phiên bản, loại bỏ thiết kế cũ

Tiến Thành
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo dự kiến, năm 2018 Apple sẽ giảm số lượng iPhone mới còn 2 phiên bản. Đồng thời có thể bỏ thiết kế cũ vốn tồn tại từ iPhone 6.

iPhone X - smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình OLED thay vì LCD. Ảnh Cnet

Theo PhoneArena, năm nay Apple đã trình làng chiếc iPhone X - smartphone đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình OLED thay vì LCD như thường lệ. Đại diện Công ty phân tích thị trường KGI Securities, ông Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ cho ra lò 2 phiên bản iPhone trong 2018, sở hữu màn OLED.

Một chiếc là phiên bản kế nhiệm của iPhone X, chiếc thứ 2 có thể là bản Plus màn hình lớn hơn. Có thể Apple sẽ sử dụng 2 mặt kính trước sau cùng khung viền kim loại. Điều này vừa giúp cho máy có thiết kế đẹp mắt, lại vừa gia tăng truyền sóng dữ liệu tốt hơn.

Cả 2 mẫu iPhone X 2018 sẽ đều sở hữu camera TrueDepth, đồng nghĩa với việc Face ID và Animoji sẽ trở nên phổ biến bao giờ hết. Chưa kể tới việc, những mẫu iPad Pro của năm sau cũng có thể được gã khổng lồ xứ California trang bị cho “rãnh” cảm biến này.

Về camera, Apple đang sử dụng hệ thống camera 6P (hệ thống 6 ống kính nhựa) cho các sản phẩm của mình. Tuy nhiên, kỳ vọng công ty Mỹ đưa vào 7P (hệ thống 7 ống kính nhựa) hay 2G3P (hệ thống gồm hai thủy tinh, ba nhựa) giúp khả năng chụp ảnh của iPhone thế hệ tiếp theo tốt hơn.

Kuo được xem là "chuyên gia dự đoán" khá chính xác những thông tin liên quan đến iPhone. Trước đó, ông đã nói đúng kích thước màn hình iPhone X, cũng như cho rằng hệ thống nhận diện khuôn mặt sẽ thay thế cảm biến vân tay trên thiết bị này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần