Năm 2018, quận Đống Đa phấn đấu trồng 176 cây xanh

Trần Long
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 22/2, tại trường Mầm non Hoa Sữa, quận Đống Đa tổ chức lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” Xuân Mậu Tuất 2018.

Năm 2018, quận Đống Đa phấn đấu trồng 176 cây xanh.
Thực hiện lời dạy của Bác Hồ, những năm qua cùng với Thủ đô và cả nước, quận Đống Đa đã tích cực tổ chức phát động phong trào trồng cây và được đông đảo Nhân dân tích cực hưởng ứng, thực hiện. Đặc biệt, thực hiện chủ trương của TP về trồng mới 1 triệu cây xanh giai đoạn 2016 - 2020, phong trào trồng cây xanh trên địa bàn quận đã được triển khai đồng bộ và đạt được nhiều kết quả tích cực. 
Từ năm 2016 đến nay, toàn quận đã thực hiện trồng mới được trên 3000 cây các loại tại các dự án của TP, quận trên các tuyến đường, tuyến phố, trong các khu dân và trong các trường học. Riêng năm 2017, quận đã trồng mới được được 313 cây; phối hợp với các sở, ngành trồng mới 239 cây trên các tuyến đường, tuyến phố, giải phân cách. Cảnh quan đô thị ngày càng xanh - sạch - đẹp hơn. Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, năm 2018, quận phấn đấu trồng 176 cây xanh.

Tại lễ phát động Tết trồng cây, Chủ tịch UBND quận Đống Đa Võ Nguyên Phong đã yêu cầu các cơ quan, đơn vị thuộc quận phải làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, tuyên truyền nâng cao ý thức bảo vệ cây xanh trong cộng đồng; chủ động tổ chức có hiệu quả việc trồng cây trong khuôn viên trụ sở của mình, duy trì ý thức việc trồng cây quanh năm, trồng cây gắn với phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường sinh thái.