Năm 2019: Căn hộ vị trí trung tâm lên ngôi

Nha Trang - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo nhận định của các chuyên gia, các sản phẩm căn hộ sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Tp. Hà Nội sẽ lên ngôi trong năm 2019, bởi không chỉ là nơi để ở mà các căn hộ này còn có giá trị lớn như một tài sản để tích lũy, đầu tư lâu dài.

Căn hộ trung tâm thành phố “sốt” trở lại

Theo một khảo sát gần đây, nếu như lượng căn hộ tồn kho của các dự án nằm xa trung tâm Tp. Hà Nội là tương đối lớn, gây đau đầu cho chủ đầu tư thì các căn hộ có vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố lại được tiêu thụ với số lượng cực lớn, do xu hướng hiện nay khách hàng trong và ngoài nước đều thích các căn hộ có vị trí đẹp ở khu vực trung tâm hơn dù giá của các căn hộ này luôn cao hơn hẳn.

 Căn hộ cao cấp khu vực nội thành hút khách hàng trong và ngoài nước.
Theo Savills, trong bối cảnh thị trường căn hộ nói chung có nhiều dấu hiệu sụt giảm, nguyên nhân dẫn đến sự sôi động của phân khúc cao cấp ở khu vực trung tâm đến từ nhiều lợi thế của khu vực. Đầu tiên là triển vọng tươi sáng của nền kinh tế với mức tăng trưởng GDP cả năm 2018 đạt 7,08% - mức cao nhất trong vòng 10 năm qua. Thứ hai là tốc độ gia tăng nhanh chóng của nhóm người siêu giàu (có tài sản trên 30 triệu USD) trong xã hội. Theo hãng nghiên cứu Wealth-X, Việt Nam nằm trong Top 3 quốc gia tăng trưởng nhanh nhất thế giới về số lượng người siêu giàu trong giai đoạn 2012 – 2017, với tốc độ tăng 12,7% mỗi năm, khiến nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm cao cấp như căn hộ hạng sang, penthouse, biệt thự trị giá hàng triệu USD cũng tăng cao.

Bên cạnh đó, khách hàng tiềm năng của phân khúc bất động sản này còn đến từ khối ngoại khi Việt Nam đã cho phép người nước ngoài sở hữu nhà. Ngoài ra, từ cuối năm 2018, thị trường ghi nhận bất động sản Hà Nội đang khan hiếm sản phẩm ở khu vực trung tâm chào bán ra thị trường do quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp. Chính vì vậy, các dự án căn hộ cao cấp có vị trí tốt trong trung tâm thành phố, chất lượng đạt tiêu chuẩn từ các chủ đầu tư uy tín đang có sức hút lớn với khách hàng trong nước và nước ngoài. Minh chứng, dự án tổ hợp căn hộ cao cấp King Palace – Nơi các vị Vua sống tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) ngay trong ngày ra mắt đầu tiên đã bán ¼ căn trong tổng 410 căn hộ cao cấp, trong đó 65 căn do cộng động người Hàn đặt lệnh mua.

 Số lượng lớn căn hộ cao cấp tại King Palace được tiêu thụ nhanh chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.
Hiếm có nhưng không khó tìm

Tọa lạc tại 108 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội), King Palace sở hữu vị trí “vàng” trên mặt đường Nguyễn Trãi, chỉ cách Royal City 50m, cách ga đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông 5 phút đi bộ, cách Hồ Gươm chưa đầy 7 km, bến xe Mỹ Đình chưa đến 5km, cách trục đường vành đai 3 chưa đến 5 phút lái xe…, cư dân tương lai của King Palace sẽ rất thuận lợi khi cần di chuyển đến các địa điểm trong nội thành và ngoại thành Hà Nội.

Sở hữu vị trí đắc địa là vậy, nhưng King Palace lại chỉ có hữu hạn 410 căn hộ cao cấp được thi công bởi nhà thầu Ecoba, gồm các loại căn 2,3,5,6 phòng ngủ với diện tích các căn rộng rãi, linh hoạt từ 82 - 259 m2, phù hợp cho tất cả phân khúc khách hàng từ người độc thân, gia đình trẻ hay các gia đình đa thế hệ nhiều thành viên muốn cùng sống chung trên một mặt sàn căn hộ. Số lượng hạn chế là một yếu tố quan trọng tạo ra sức hút của dự án trên thị trường và đẩy giá trị các căn hộ của King Palace gia tăng nhanh chóng. Theo đơn vị quản lý bán hàng của King Palace, số lượng các căn hộ được bán ra luôn tăng trưởng tốt từ khi dự án ra mắt, và nhanh chóng khẳng định được sức nóng khi King Palace liên tiếp lọt vào “Top 10 dự án nổi bật nhất năm 2018” “Top 10 dự án hút dòng tiền nhất 2018” từ các cuộc bình chọn uy tín thu hút đông đảo độc giả tham gia.

 Căn hộ thượng lưu tích hợp các công nghệ thông minh, bao phủ 100% không gian sống.
Bên cạnh đó, sống tại King Palace, cư dân sẽ có cuộc sống “an toàn nhất Việt Nam”. Bởi ngoài hệ thống an ninh chặt chẽ, King Palace còn sở hữu hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn NFPA của Hoa Kỳ, bao phủ 100% không gian sống, hệ thống cáp quang và wifi công cộng cũng được đưa tới từng phòng trong căn hộ và máy phát điện dự phòng của tòa nhà luôn đảm bảo thang máy, hệ thống cơ điện, chiếu sáng và phòng cháy chữa cháy hoạt động bình thường trong mọi điều kiện…

Đặc biệt, dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 8/2019 nhưng ngay từ tháng 3 này căn hộ mẫu của King Palace đã ra mắt khách hàng và các nhà đầu tư ngay tại công trường của dự án - số 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để các vị chủ nhân tương lai có thể “thấy tận mắt, sờ tận tay” căn hộ thực tế, sảnh thang máy, các thiết bị bàn giao theo cam kết của chủ đầu tư, đồng thời nhận những thông tin đầy đủ, chi tiết về dự án cũng như các ưu đãi trong chính sách bán hàng của chủ đầu tư.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://canhomau.kingpalacehanoi.vn/

Thông tin chi tiết về dự án, truy cập: website: www.kingpalacehanoi.vn
Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng:

Công ty Cổ phần VIREX - Hotline: 093 635 1579

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần