Nam Định dùng chiêu "đảo người" cầu may

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau chuỗi trận thất vọng tại V-League 2020, CLB Nam Định đang có ý định "thay tướng" mong "đổi vận" khi để trợ lý Phạm Hồng Phú lên làm HLV trưởng thay ông Nguyễn Văn Sỹ.

 Nam Định đang đứng cuối bảng xếp hạng tại V-League 2020 sau 6 vòng đấu.
V-League 2020 đi qua gần hết 6 vòng đấu, nhưng đội bóng chủ sân Thiên Trường, Nam Định lại thi đấu không tốt khi chỉ giành được 3 điểm sau 6 vòng đấu.
Trận thua mới nhất của Nam Định ở vòng 6 lại diễn ra trên sân nhà Thiên Trường trước Hải Phòng với tỷ số 0-2. Có thể nói, trận thua này dẫn đến "giọt nước tràn ly" khi nhiều thông tin cho rằng, Nam Định đang có ý định thay HLV để mong đổi vận.
Trao đổi với Kinh tế & Đô thị, Giám đốc điều hành của Nam Định Trần Thái Toán cho biết, đội bóng không có ý định thay HLV mà chỉ đi đảo người giống như mùa giải trước mong đội bóng có thành tích tốt hơn. "Hiện tại thì chưa nhưng khi nào được Ban Tổ chức đồng ý Nam Định sẽ thay đổi và có thông báo chính thức" - ông Toán cho biết.
Ở mùa giải 2019, Nam Định không biết đến chiến thắng 4 vòng đấu liên tiếp dẫn tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Trước tình thế này, Nam Định đã dùng cả chiêu "đảo người" cầu may. Đội bóng chủ sân Thiên Trường đẩy ông Nguyễn Văn Sỹ sang ghế Giám đốc kỹ thuật, và đưa anh trai của ông - cựu tiền đạo Nguyễn Văn Dũng - lên ghế HLV trưởng.
Được biết, nếu được Ban Tổ chức đồng ý, trợ lý Phạm Hồng Phú lên thay HLV Nguyễn Văn Sỹ dẫn dắt đội bóng thành Nam. Hiện tại, sau 6 vòng đấu đội chủ sân Thiên Trường giậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với 3 điểm, kém Quảng Nam và Đà Nẵng hai đội xếp trên 1 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn hai đội bóng trên 1 trận.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần