Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Nam Dược 2 lần nhận “Giải Vàng chất lượng quốc gia”

Kinhtedothi - Tiếp nối “Giải Vàng chất lượng quốc gia năm 2011”, năm 2014, Nam Dược tiếp tục được Chính phủ trao tặng “Giải Vàng chất lượng quốc gia” và trở thành một trong hai DN dược phẩm đầu tiên 2 lần đạt danh hiệu cao quý này.
Với số điểm cao trên cả 7 tiêu chí của giải thưởng, Nam Dược đã và đang là thương hiệu giành được nhiều sự ủng hộ của giới chuyên môn và người tiêu dùng. Đây cũng là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, hiệu quả kinh doanh, chất lượng sản phẩm và dịch vụ vì mục tiêu mang lại nhiều lợi ích nhất cho khách hàng, cho toàn xã hội.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

OCOP Việt Nam ra thế giới: cần đổi mới cách tiếp cận để bứt phá

25 Dec, 04:12 PM

Kinhtedothi - Dù đã đạt được nhiều thành tựu, hành trình đưa sản phẩm OCOP Việt Nam ra thế giới vẫn còn không ít thách thức. Việc hàng hoá lẫn kim ngạch xuất khẩu chưa phản ánh tiềm năng đòi hỏi phải có sự hỗ trợ, thay đổi cách tiếp cận, thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm OCOP theo hướng đa dạng hoá, sáng tạo, bền vững...

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

100% khách hàng thanh toán tiền nước không dùng tiền mặt

25 Dec, 09:27 AM

Kinhtedothi - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt gắn với chuyển đổi số quốc gia, thời gian qua, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng cấp nước Vĩnh Phúc đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, tập trung áp dụng Nghị định số 52/2024/NĐ-CP, qua đó từng bước thay đổi thói quen thanh toán của người dân, nâng cao tính minh bạch, tiện ích trong cung cấp dịch vụ nước sạch.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ