Nam Em được đánh giá cao tại Hoa hậu Trái đất 2016

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 (Miss Earth 2016), Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã có mặt tại Philippines để tranh tài với các người đẹp đến từ nhiều quốc gia lãnh thổ trên thế giới.

Mới đây, trên trang thepageantsblog.wordpress.com, Nam Em được xếp vị trí thứ 9 trong số 13 ứng cử viên sáng giá, có khả năng giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Nguyễn Thị Lệ Nam Em được đánh giá là một trong các ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth 2016) sẽ diễn ra ngày 29/10 tới, tại Philippines. Các ứng viên của cuộc thi đã có mặt tại Philippines để tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi.
Các hoạt động của Hoa hậu Trái đất 2016 sẽ đưa cho các ứng cử viên tại các địa điểm khác nhau trên khắp Philippines, một quốc gia nổi tiếng với những bãi biển nguyên sơ, những bãi cát mềm mại.
Ngày 7/10, các thí sinh trong đó có đại diện cho Việt Nam - Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nguyễn Thị Lệ Nam Em cũng bắt đầu tham gia các hoạt động tại the Hannah’s Beach Resort ở Pagudpud, phía Nam của Philippines.
Các ứng cử viên cũng sẽ trải qua các cuộc hội thảo về môi trường khác nhau, trồng cây và các hoạt động làm sạch môi trường sống.
Nam Em và bạn cùng phòng.
Nam Em rạng rỡ cùng các thí sinh
Là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn, cuộc thi Hoa hậu Trái đất tập trung vào việc nâng cao nhận thức về môi trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần