Nam Em tiếp tục giành chiến thắng tại Miss Earth

Khang Nhi (Theo Missosology)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo tin mới nhất từ ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2016, đại diện Việt Nam – Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã giành chiến thắng trong phần thi "Trang phục dạ hội".

Trong phần thi "Trang phục dạ hội", nhóm 1 gồm có 27 thí sinh trong đó có Nam Em đã tranh tài tại Nolstalgia.

Kết quả, Thí sinh đến từ Mexico giành được Huy chương Vàng, Nam Em giành được Huy chương Bạc và thí sinh đến từ Bolivia giành được Huy chương Đồng. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Nam Em đã giành được 2 Huy chương Bạc tại các phần thi của Miss Earth 2016. Trước đó cô đã thể hiện khá thành công ca khúc “You raise me up” để giành được Huy chương Bạc tại phần thi "Tài năng".

 Với chiến thắng giành được trong phần thi "Trang phục dạ hội", Nam Em được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ nằm trong Top 16 thí sinh giành được ngôi vị của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.Đây là bảng dự đoán thứ 4 của chuyên trang này. Trước đó, Nam Em từng đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng này.

Có một điều thú vị là trước khi sang Philippines để tham gia cuộc thi này, Nam Em từng vô cùng lo lắng vì ngày 26/9, cô đã đánh mất một chiếc váy dạ hội do để quên vali tại sảnh của một cao ốc trong TP Hồ Chí Minh.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần