Nam Em xuất sắc vào Top 8 của Hoa hậu Trái đất 2016

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Đúng như dự đoán của chuyên trang Missosology, Nguyễn Thị Lệ Nam Em của Việt Nam đã lọt vào Top 8 của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016.

Tối 29/10 (khoảng 18h00 theo giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi “Hoa hậu Trái đất 2016” (Miss Earth) sẽ diễn ra tại sân khấu Mall of Asia Arena, Philippines, với hơn 80 người đẹp tranh tài. Sau 3 năm vắng bóng tại cuộc thi, đại diện Việt Nam tại “Hoa hậu Trái đất” 2016 là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 – Nguyễn Thị Lệ Nam Em.
 Top 8 thí sinh tại cuộc thi

 
 Nam Em trong phần thi bikini.
 

Sau hai phần trình diễn bikini và váy dạ hội, Top 8 được công bố. Đại diện Việt Nam có mặt trong danh sách, cùng các người đẹp Venezuela, Thụy Điển, Nga, Mỹ, Brazil, Colombia, Ecuador. 
 Phần thi ứng xử của người đẹp đến từ Venezuela
 Top 4 Hoa hậu Trái đất 2016.
Top 4 của cuộc thi cuối cùng được công bố là Ecuador, Brazil, Venezuela, Colombia. Các thí sinh đều có chung một câu hỏi về việc sẽ có chương trình gì để làm giảm sự biến đổi khí hậu. Sau phần trả lời ứng xử, người đẹp Ecuador đã trở thành Tân Hoa hậu Trái đất 2016.
Ngoài ra ban tổ chức cũng trao giải: Hoa hậu Không khí (Á hậu 1) thuộc về người đẹp Colombia - Michelle Gómez. Hoa hậu Nước (Á hậu 2) được trao cho đại diện Venezuela – Stephanie de Zorzi. Hoa hậu Lửa (Á hậu 3) là Bruna Zanardo của Brazil.
 Vẻ đẹp rạng ngời của mỹ nữ Ecuador tại chung kết Hoa hậu Trái đất 2016
Câu trả lời thông minh đã giúp người đẹp Ecuador giành được ngôi Hoa hậu Trái đất 2016  
 Các thí sinh Top 4 chuẩn bị vào vòng thi ứng xử
Là người đầu tiên bước vào phần thi trả lời ứng xử, Nguyễn Thị Lệ Nam Em có phần lúng túng. Là người đầu tiên bước vào phần thi trả lời ứng xử, Nam Em lúng túng khi chờ đợi người phiên dịch. Cô được hỏi: "Bạn hiểu gì về hashtag 'có khả năng tạo nên sự thay đổi'". Nam Em trả lời: "Với tôi khả năng tạo ra sự thay đổi là nỗ lực hết mình và luôn tin tưởng vào bản thân, tin vào những gì mình sẽ làm, sẽ đạt được". Các thí sinh khác phải trả lời câu hỏi về các hashtag khác nhau như "sắc đẹp", "Miss Earth" ...

Trước đó, Nam Em được xướng tên vào Top 16 của cuộc thi, cùng các thí sinh Colombia, Hàn Quốc, Bắc Ireland, Italy, Venezuela, Anh, Brazil, Nga, Mexico, Macau, Nam Phi, Ecuador, Australia, Thụy Điển, Mỹ.Ban tổ chức đánh giá Nam Em là thí sinh có thành tích tốt nhất khu vực châu Á với 1 huy chương Vàng phần thi “Người đẹp Ảnh” do người hâm mộ bình chọn và 2 huy chương Bạc ở phần thi “Tài năng” và “Trang phục dạ hội”. Trong đó chiến thắng tại phần thi “Người đẹp Ảnh” được đánh giá là thành tích đáng tự hào của Nam Em. Bởi giải thưởng này là 1 trong 4 giải thưởng phụ quan trọng nhất của cuộc thi “Hoa hậu Trái đất 2016”.
 
Trước vài giờ đồng hồ diễn ra chung kết, sáng nay (29/10), chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đưa Nam Em vào Top 8 thí sinh có khả năng giành được giải thưởng tại cuộc thi này. Thí sinh được Missosology dự đoán sẽ trở thành Tân Hoa hậu Trái đất 2016 là mỹ nữ đến từ Venezuela -Stephanie de Zorzi. Tiếp sau mỹ nhân Venezuela đó là người đẹp Thụy Điển -Cloie Syquia Skarne, Hoa Kỳ -Corrin Stellakis và Úc -Lyndl Kean. Chuyên trang này đánh giá Nam Em ở vị trí Top 8 với lời nhận xét: “Nam Em gần như không nổi bật và bị bỏ qua ngay từ những vòng đầu tiên tuy nhiên cô ấy đã biết tỏa sáng và bứt phá đúng thời điểm. Với tấm huy chương Bạc ở phần thi trang phục dạ hội và phần thi Tài năng, hơn thế nữa là chiến thắng ở phần thi Người đẹp Ảnh, Nam Em đã có sự bứt phá ngoạn mục để có thể trở thành một trong số những ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi.”
Nam Em sinh năm 1996, cao 1,73 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng là 85-60-90 cm. Cô giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015 và vào Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng năm. Nam Em đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau đó rút lui. Tại các hoạt động bên lề Miss Earth 2016, Nam Em đoạt một huy chương vàng, hai huy chương bạc và đứng thứ ba bảng tổng sắp của ban tổ chức, sau đại diện Mexico và Ecuador.

Tại cuộc thi “Hoa hậu Trái Đất”, một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá các thí sinh là ở chiến dịch kêu gọi, thực hiện việc bảo vệ môi trường sống do các người đẹp thực hiện tại quê nhà. Đại diện Việt Nam Nam Em cũng mang đến câu chuyện về việc bảo vệ môi trường tại đảo Nam Du với vọng người dân nơi đây sẽ có thể có một cuộc sống sạch hơn, môi trường đẹp hơn. Cho đến lúc này, video chia sẻ của cô dẫn đầu về lượt view. Nam Em cũng liên tục có tên trong các bảng xếp hạng uy tín

Năm 2010, tại cuộc thi này, người đẹp Diễm Hương đã lọt vào Top 14 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi. Cuộc thi Hoa hậu Trái đất - Miss Earth từng nằm trong hệ thống Grand Slam (hệ thống ghi nhận các cuộc thi nhan sắc được tổ chức một cách quy mô, chuyên nghiệp và có ảnh hưởng rộng lớn), là 1 trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh theo bình chọn của Globalbeauties. Tuy nhiên, đến năm 2013, cuộc thi Miss Earth đã chính thức bị loại ra khỏi hệ thống Grand Slam do những tiêu cực trong cuộc thi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần