Nam Em vào top thí sinh có thành tích tốt nhất Miss Earth 2016

Khang Nhi (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhờ bình chọn của người hâm mộ trên mạng xã hội, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã giành được ngôi vị “Hoa hậu Ảnh” (Miss Photogenic) của cuộc thi Hoa hậu Trái đất – Miss Earth 2016.

Tối 24/10, Ban tổ chức "Hoa hậu Trái đất 2016" đã chính thức công bố người chiến thắng trong phần thi “Hoa hậu Ảnh” ngay sau phần thi "Trang phục dân tộc".
 
 Bảng bình chọn của người hâm mộ dành cho Nam Em và các thí sinh khác.
Vượt qua 82 thí sinh khác, Nam Em của Việt Nam đã được xướng tên. Đây là huy chương Vàng đầu tiên của cô sau khi đã giành được huy chương bạc tại phần thi “Trang phục dạ hội” và phần thi “Tài năng”.
 Phần thi trang phục dân tộc của Nam Em
 
Và giải thưởng này cũng chính là một trong những giải thưởng phụ quan trọng nhất tại cuộc thi. Xếp vị trí thứ hai sau Nam Em là mỹ nữ tới từ Myanmar và đại diện của Venezuela

 
Như vậy, trước đêm chung kết vài ngày (29/10), người đẹp 20 tuổi của Việt Nam – Nguyễn Thị Lệ Nam Em được đánh giá là thí sinh Châu Á có thành tích tốt nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Trái đất 2016” khi nắm trong tay 3 huy chương (1 vàng, 2 bạc).Cô được xếp vào vị trí top 3 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi sau Mexico và Ecuador.
 
Trước đó, trưa 24/10, chuyên trang sắc đẹp SashFactor cũng đã mời Nam Em tham gia buổi giao lưu trực tuyến đặc biệt cùng fan hâm mộ. Buổi giao lưu của Nam Em và fan đã thu hút hơn 40.000 lượt xem và theo dõi. Nam Em được đánh giá cao bởi sự thân thiện, hài hước và tươi tắn.
 
 
Cũng trong đêm 24/10, thí sinh Thái Lan được trao giải “Trang phục dân tộc đẹp nhất khu vực châu Á”, Thí sinh đến từ Uganda, Mexico, Vương quốc Anh giành được giải trang phục dân tộc đẹp nhất khu vực châu Phi, khu vực châu Mỹ và châu Âu.