Nam Từ Liêm: Sập giàn cục nóng điều hòa tại khu vui chơi trẻ em chung cư An Bình Plaza

Lệ Giang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khoảng 23 giờ đêm 27/4, một số cư dân sinh sống tại chung cư An Bình Plaza (số 97 phố Trần Bình, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực gần bể bơi và sân chơi trẻ em. Khi chạy xuống kiểm tra, cư dân phát hiện một giàn treo cục nóng điều hoà đã đổ sập xuống.

Nhiều cư dân nhanh chóng có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc, chứng kiến cảnh tượng này, nhiều cư dân tỏ ra hoang mang lo lắng. Do thời điểm xảy ra sự việc vào đêm muộn, cộng với thời tiết có mưa và lạnh, không có trẻ em vui chơi tại đây nên không gây ra thương vong.
 Giàn điều hòa sập ngay tại khu vực gần bể bởi và khu vui chơi trẻ em
Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng bảo vệ của chung cư đã lập tức chăng rào, không cho người dân đi qua khu vực nguy hiểm.
 Những chiếc điều hòa bắn ra khỏi tường nhà khoảng hơn 1m
Được biết giàn treo cục nóng điều hòa này mới được lắp đặt cách đây không lâu. Có khoảng hơn chục cục nóng điều hòa đã bị sập cùng dãy xuống khu vui chơi cho trẻ em.

 
Trao đổi với PV Báo Kinh tế và Đô thị, ông Nguyễn Huy Cường - Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm cho hay, các lực lượng chức năng quận Nam Từ Liêm đã xử lý cơ bản xong hiện trường vụ viêc. Phía UBND quận đang tiếp tục cùng các đơn vị liên quan kiểm tra và xử lý các phần còn lại.
Được biết, An Bình Plaza là chung cư do Tập đoàn Geleximco làm chủ đầu tư.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần