Nam Từ Liêm tổ chức thi tuyên truyền quy tắc ứng xử cán bộ, công chức

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/5, UBND quận Nam Từ Liêm đã tổ chức Chung khảo hội thi “Tuyên truyền Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Quy tắc ứng xử nơi công cộng” trên địa bàn.

Một tiết mục tại Hội thi
Theo Phó Chủ tịch UBND quận Trần Thanh Long, Hội thi nhằm tuyên truyền các kiến thức, kỹ năng về thực hiện bộ hai Quy tắc ứng xử trên địa bàn quận tại cơ quan, đơn vị cũng như nơi công cộng, qua đó góp phần rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng tiếp công dân… cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc quận. 
Tham gia chung khảo Hội thi có 6/12 đội thi đã vượt qua vòng sơ khảo ngày 13/5 vừa qua. Tại vòng chung khảo, các đội thi tham dự 3 nội dung: Thi chào hỏi giới thiệu về các thành viên trong đội, thành tích nổi bật của địa phương thông qua các hình thức thơ, ca, hò, vè, hát…

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội thi Cơ quan UBND quận; 2 giải Nhì thuộc về đội thi Cơ quan Dân - Đảng và Phường Tây mỗ; 3 giải Ba thuộc về đội thi đến từ phường Trung Văn, Cầu Diễn và Mỹ Đình 2; các đội thi còn lại đồng giải Khuyến khích.

Hội thi cũng là đợt tuyên truyền, học tập và thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Quy tắc ứng xử nơi công cộng. Đồng thời, đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị thuộc quận giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong giao tiếp, ứng xử với Nhân dân.