Nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước ở Thường Tín đã tử vong

Đạt Lê - Hoa Vinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 5 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước ở ao làng xã Ninh Sở, huyện Thường Tín đã tử vong...

 Ao làng xã Ninh Sở, nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.
Sau 5 ngày cấp cứu tại bệnh viện nhưng do bị viêm phổi nặng sau đuối nước nên cháu Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi, trú tại xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã tử vong.

Đây cũng là nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước thương tâm.

Liên quan đến vụ đuối nước thương tâm xảy ra tại ao làng thuộc thôn Sở Hạ, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội khiến 4 người tử vong xảy ra chiều tối ngày 2/7, còn một nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 9/7, trao đổi với PV, một bác sĩ khoa Hồi sức tích cực, Bệnh viện Bạch Mai cho biết, nạn nhân thứ 5 trong vụ đuối nước thương tâm ở Hà Nội là cháu Nguyễn Bảo Hưng (13 tuổi) đã tử vong và được gia đình đưa về an táng vào ngày 8/7.

Theo bác sĩ, khi nhập viện nạn nhân rất nguy kịch, các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng do cháu bị viêm phổi ARDS nặng và được lọc máu liên tục, thở máy, các thuốc hỗ trợ và kháng sinh nhưng vẫn không qua khỏi. Được biết, quá trình điều trị rất tốn kém, với chi phí hàng trăm triệu đồng. Thông tin từ một số người dân, gia đình Hưng có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ làm nông lam lũ.

Trước đó, chiều 2/7, có 8 học sinh là người của làng Sở Hạ ra ao nước nằm cạnh nhà thờ Sở Hạ để tắm và tập bơi. Trong khi các em học sinh này đang tắm thì có một số học sinh chạy lên bờ kêu cứu vì có học sinh đuối nước.

Phát hiện sự việc, hai anh Đặng Văn Điều (32 tuổi) và Đặng Văn Trình (37 tuổi) đã nhanh chóng lao xuống cứu tuy nhiên sau đó bị đuối nước và tử vong. Hai nạn nhân khác là học sinh tử vong là Đặng Thế Anh (13 tuổi), Đặng Tuấn Vũ (14 tuổi).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần