Nâng cao chất lượng công tác giáo dục quốc phòng - an ninh

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Sáng 17/1, Phó Chủ tịch UBND TP, Chủ tịch Hội đồng giáo dục quốc phòng - an ninh (GDQP - AN) TP Nguyễn Thị Bích Ngọc chủ trì Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2011 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2012.

Phát biểu chỉ đạo, Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Bích Ngọc ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác GDQP - AN của TP năm 2011, đồng thời lưu ý Hội đồng trong năm 2012 tập trung duy trì và nâng cao chất lượng công tác GDQP - AN, "Phải làm tốt 3 công việc đó là: đối tượng bồi dưỡng; nội dung bồi dưỡng và phương pháp truyền tải". Phó Chủ tịch yêu cầu các cấp, các ngành phải xây dựng kế hoạch cụ thể và báo cáo với thường trực Hội đồng để có phương án tổ chức triển khai thực hiện ngay sau Tết.

Năm 2011, công tác GDQP - AN đã được các cấp quan tâm thực hiện có chất lượng, hiệu quả. Hơn 48.000 cán bộ và hội viên các tổ chức đoàn thể ở cơ sở đã được bồi dưỡng kiến thức QP - AN. Bộ Tư lệnh Thủ đô đã chủ động phối hợp tổ chức bồi dưỡng kiến thức QP - AN cho 1.531 cán bộ đối tượng 3 của 15 bộ, ngành, TP và các quận, huyện, thị xã; 2.042 cán bộ đối tượng 3 thuộc các sở, ban, ngành đoàn thể, công ty, nhà trường…

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần