Nâng cao ý thức dùng hàng Việt Nam

Hồng Đào (Trung tâm VHTT&TT Chương Mỹ)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đó là sự kiện được tổ chức nhằm tuyên truyền trong hội viên cựu chiến binh tại huyện Chương Mỹ ngày 26/5.

Theo đó, Hội Cựu chiến binh TP Hà Nội tổ chức hội nghị truyền thông "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"; Luật Bảo vệ môi trường 2014 và thực hiện an toàn thực phẩm cho 180 hội viên tiêu biểu của hội cựu chiến binh huyện Chương Mỹ.
 Các đại biểu dự hội nghị.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Hồ Phấn - Trưởng Ban Kinh tế, đồng chí Vũ Thuần Nho - Phó Ban kinh tế Hội Cựu chiến binh TP Hà Nội truyền đạt các nội dung liên quan tới Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Nghị định quy định hướng dẫn thi hành của luật; khái quát về Luật Bảo vệ môi trường năm 2014 trong các cấp hội cựu chiến binh; Hướng dẫn chỉ đạo thực hiện công tác an toàn thực phẩm giai đoạn 2017 - 2020.

Sau đó, các đại biểu cũng tiến hành thảo luận liên quan đến trách nhiệm và nghĩa vụ đối với người tiêu dùng; các tổ chức bảo vệ người tiêu dùng, vấn đề bảo vệ môi trường, an toàn thực phẩm hiện nay... Qua đó, mỗi cán bộ hội viên cựu chiến binh hiểu và tuyên truyền để mỗi người dân ưu tiên dùng hàng Việt Nam, có những hành động thiết thực vì một môi trường xanh, sạch, đẹp.

Sự kiện nhằm góp phẩn kích cầu tiêu thụ, sử dụng các sản phẩm do các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong nước.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần