Nàng dâu “Sống chung với mẹ chồng” xinh đẹp đi dự sự kiện

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Nữ diễn viên chính Bảo Thanh của bộ phim truyền hình đang gây sốt “Sống chung với mẹ chồng” dự sự kiện thời trang tại Hà Nội tối 24/4 với vẻ ngoài xinh đẹp và duyên dáng.

Bảo Thanh nhí nhảnh, tươi trẻ khoe vóc dáng thanh mảnh. Cùng với sự gây sốt của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” cô đang là nhân vật được săn đón.
Khoác lên những bộ trang phục quyến rũ, Bảo Thanh thể hiện cá tính nhẹ nhàng, khác nhiều so với sự đành hanh, trẻ con và có phần ghê gớm so với nhân vật cô đang đảm nhiệm.
Tại sự kiện, Bảo Thanh có cơ hội hàn huyên cùng ca sĩ Dương Hoàng Yến.
BTV Trang Hoàng - gương mặt MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam, tín đồ thời trang của thương hiệu Elise cũng có mặt tại chương trình.
BST “On Vacation” tại bữa tiệc ”Beach Party” trình diễn những trang phục mới nhất. BST sử dụng tone màu mạnh cho mùa hè rực rỡ như đỏ, cam, xanh ngọc... những thiết kế maxi hoa vải in họa tiết theo trend 2017 màu paradise island.
Những chi tiết phối ren và vải rập, nổi bật với váy hồng rực đai đen có kiểu dáng phù hợp với các bữa tiệc trên biển hay jumpsuit ngắn màu xanh có các đường bèo xếp tầng ngẫu hứng theo hướng bất đối xứng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần