Nắng lên, tín đồ thời trang Hà Thành hở bạo

Khang Nhi (Ảnh: Multimedia)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trời nắng hanh hao của ngày đầu đông Hà Nội đã giúp các tín đồ thời trang Hà Thành có cơ hội được dịp khoe phong cách mix và match đồ độc đáo với những trang phục hở bạo nhưng vẫn phong cách.

Có vẻ như các bạn trẻ Thủ đô đã bớt ngần ngại hơn và dám thể hiện mình hơn với “The best street style” – sàn diễn duy nhất của chính họ giữa lòng Thủ đô những ngày nhộn nhịp của “Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2016”.
 
 
Từ rất sớm, từng nhóm các fashionista trẻ đã có mặt trên sảnh Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza với những bộ cánh chất lừ, những bộ đồ đen được mix và match với phụ kiện đính khuyên, đính kim băng hoặc đinh tán cá tính.
 
Ngay cả đến những mái tóc của họ cũng được biến tấu thời trang hơn rất nhiều, các màu khói, đỏ vang, tone hồng vàng và thậm chí là cả màu ánh bạc và ánh kim được cực kỳ ưa chuộng.
 
 
Không quá khó để bắt gặp hình ảnh những cô nàng đầy cá tính và sexy với những sải bước đầy tự tin của mình để khoe gout thời trang phá cách.
 
 
Thời tiết ấm áp dễ chịu cũng khiến các nàng trở nên táo bạo hơn trong phong cách thời trang của mình, diện bra sexy cuốn hút với tông môi màu trầm gợi cảm dễ dàng thu hút các ống kính của nhiếp ảnh gia.
 
 
Hoà chung với không khí sôi nổi và hào hứng ấy, các tín đồ thời trang còn được phen choáng ngợp với sự xuất hiện đầy cá tính và quyến rũ của Hoa Hậu Hoàn Vũ Valerie Lim với chiều cao 1m79 ấn tượng, cô diện váy nhung hai dây mềm mại và nữ tính. Top 10 Hoa khôi áo dài 2016 Nguyễn Phương Thanh Vy với áo bra ren sexy, áo jean oversize phóng khoáng, môi trầm cùng khuyên tai xích cá tính đầy quyến rũ.
 
Không hề kém cạnh, Hà Kino cũng tới góp vui với phong cách tomboy đặc trưng, cô xuất hiện tại đây với áo khoác đỏ nổi bật, túi đục lỗ cùng tua rua cá tính, những sải bước tự tin trên phố khiến bất cứ ai lướt qua cũng phải ngoái nhìn.
 
Cuộc hội ngộ giữa dàn Vietnam’s next top model ngay giữa “The best street style” cũng gây sự tò mò đến công chúng, Kim Nhã, Hoài Nam, Duy Minh, cả ba đều tỏ ra rất hào hứng khi đến với sự kiện này bởi được chứng kiến những style ấn tượng và chất lạ.
 
Sự kiện “The best street style” sẽ diễn ra bên lề chương trình “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016” liên tục từ ngày 1/11 đến 6/11 tại Trung Tâm Thương Mại Tràng Tiền Plaza và Trung tâm Hội nghị quốc gia hứa hẹn sẽ chiêu đãi người hâm mộ những bữa tiệc thời trang đặc sắc và mãn nhãn.
 
Bên cạnh đó, khán giả cũng sẽ không thể bỏ qua những show trình diễn thời trang đẳng cấp của các NTK thời trang nổi tiếng trong nước và quốc tế trong khuôn khổ chương trình “Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần