Nano Curcumin chọn đúng loại, mới hiệu quả

Mỹ An - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nano Curcumin trở thành bước đột phá, mở ra niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư, viêm loét dạ dày. Nhưng hiện có quá nhiều sản phẩm có Nano Curcumin, vậy làm thế nào để hiểu và chọn sản phẩm tốt nhất?

Tinh chất nghệ vàng Curcumin có nhiều hoạt tính sinh học quý như chống viêm, giảm đau, kháng khuẩn, diệt gốc tự do, chống ung thư… nhưng curcumin ít tan trong nước, dùng đường uống chỉ hấp thu 2-3% vào máu, không đủ nồng độ phát huy hiệu quả. Và công nghệ nano là giải pháp tốt nhất để phá vỡ rào cản đó, giúp nâng tầm giá trị tinh chất nghệ.

Theo nghiên cứu công nghệ nano từ năm 1990, công nghệ nano là công nghệ tiên tiến nhất, giúp tăng độ tan, cải thiện sự hấp thu, nâng cao sinh khả dụng, từ đó tăng hiệu quả của các dược chất ít tan.

Hiện tại, trên thị trường đang xuất hiện nhiều dòng sản phẩm Nano Curcumin. Tuy nhiên, kích thước hạt nano curcumin được bào chế ra còn rất lớn và độ bền vững không cao, từ đó, khả năng thâm nhập vào màng tế bào kém và sinh khả dụng thấp khi đi vào cơ thể.

Sản phẩm Dung dịch Nano Curcumin của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải trải qua 7 năm nghiên cứu, đến năm 2016, sản phẩm được chính thức thương mại hóa ra thị trường với tên gọi: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Dung dịch Nano Curcumin. Liquid Nano Curcumin OIC không đi theo con đường của các loại Nano Curcumin hiện nay trên thị trường, OIC NEW chọn con đường khác biệt với sản phẩm dạng DUNG DỊCH, hạt nano curcumin kích thước nhỏ nhất thị trường hiện nay, hiệu quả tăng gấp hàng nghìn lần. Dùng ít vẫn hiệu quả, dùng nhiều vẫn an toàn cho cơ thể.

 
Hàm lượng Curcumin trong hạt nano của OIC NEW cao với nguyên liệu đầu vào là Curcumin 98%. Kích thước hạt nano curcumin ổn định, nhỏ hơn 39nm nên có thể thâm nhập dễ dàng qua màng tế bào để phát huy hiệu quả. Sản phẩm ở dưới dạng DUNG DỊCH, tan hoàn toàn trong nước với độ hòa tan khoảng 10.000 lần so với curcumin thường.

 
Nano Curcumin do OIC NEW sản xuất đã được nghiên cứu chặt chẽ để đánh giá hoạt tính sinh học, tác dụng dược lý trong một thời gian dài và được các nhà khoa học công nhận. Các dược liệu bao gói hạt Nano Curcumin được nhập khẩu từ Mỹ và EU đạt chuẩn dược điển USP, EP giúp tăng khả năng hướng đích vào vết tổn thương và làm lành viêm loét nhanh chóng.

Sản phẩm Dung dịch Nano Curcumin của OIC NEW đã được cấp Bằng độc quyền sáng chế về quy trình điều chế hệ vi nhũ tương Nano Curcumin năm 2016.
 
Sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC được công nhận Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2 năm liền (2017 và 2018) và Sản phẩm Công nghiệp chủ lực Thành phố Hà Nội.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm Nano Curcumin với nhiều nhãn hiệu khác nhau. Người tiêu dùng nên thông thái lựa chọn sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao dựa trên những ý kiến khuyên dùng của chuyên gia, những phản hồi thực tế của người dùng và uy tín của đơn vị phân phối.

Tư vấn về bệnh dạ dày, đại tràng, men gan, ung thư hãy gọi ngay đến tổng đài: 1900 63 69 13 hoặc Truy cập Website: oicnanocurcumin.vn để biết thêm chi tiết.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.