Nền tảng tuyển dụng trực tuyến Việt nhận được đầu tư 34 triệu USD

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Siêu Việt hiện là khoản đầu tư thứ 5 của Affirma Capital tại thị trường Việt Nam từ năm 2014.

Nền tảng tuyển dụng trực tuyến Việt nhận được đầu tư 34 triệu USD - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Thông tin từ Siêu Việt Group (đơn vị sở hữu 4 trang tuyển dụng trực tuyến tại Việt Nam), đơn vị này sắp nhận được khoản đầu tư 34 triệu USD từ Affirma Capital - Công ty cổ phần tư nhân thị trường mới nổi có trụ sở tại Singapore.
Affirma Capital cho biết, Siêu Việt Group sẽ dùng khoản đầu tư để củng cố, mở rộng thị phần cũng như triển khai các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng.
Siêu Việt Group ra đời từ năm 2014, công ty chủ yếu cung cấp các dịch vụ tuyển dụng và tìm việc miễn phí cho đối tượng từ doanh nghiệp vừa và nhỏ cho tới các tập đoàn lớn. Tính đến thời điểm hiện nay, Siêu Việt cho biết đã giới thiệu hàng triệu người xin việc đến hơn 500.000 công ty tại Việt Nam.
Được biết, Siêu Việt hiện là khoản đầu tư thứ 5 của Affirma Capital tại thị trường Việt Nam từ năm 2014. Trước đó, các công ty được đầu tư bao gồm nền tảng lối sống của trẻ em N-Kid, đơn vị điều hành chuỗi nhà hàng Golden Gate, công ty phân phối hóa chất và sản xuất thực phẩm Lộc Trời và Công ty CP Dịch vụ di động trực tuyến JSC - vốn điều hành ví điện tử Momo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần