Nét Á Đông sắc sảo của Jun Vũ, Khánh Linh và Quỳnh Anh

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xuân Kỷ Hợi 2019 đang đến gần. Đây là thời điểm các người đẹp “đua nhau” thăng hoa trong những bộ ảnh lung linh sắc đỏ, với cảm hứng Tết châu Á ngập tràn.

Ba mĩ nhân Jun Vũ, Khánh Linh và Quỳnh Anh không hẹn mà gặp, cùng diện một mẫu đầm công phu nhất của nhà thiết kế (NTK) Trần Hùng, cùng concept và tông màu bộ hình gần như tương tự nhau. Bộ ảnh do các “tay máy” Kỳ Anh Trần, Huy Vu Le, Shin Vox thực hiện.
 
Trong những ngày cuối năm 2018, diễn viên Jun Vũ - người vừa nhận giải thưởng “Gương mặt của năm” - đã nhanh chóng chụp một bộ hình cho một bài phỏng vấn, trong đó cô diện một thiết kế đầm quây với họa tiết chim công của NTK Trần Hùng.
 
Vẻ đẹp mong manh tinh khiết của Jun Vũ trở nên thật hợp với chiếc đầm thuộc bộ sưu tập thứ tư “Ville De Fleurs” của Trần Hùng, khi giúp tôn lên làn da trắng ngần và khoe bờ vai thon gầy. Ở Jun Vũ toát lên rõ nét đẹp của một nàng quý phi Á Đông.
 
“Nữ hoàng lookbook” Khánh Linh gây bất ngờ khi “chơi sang” chụp bộ ảnh tại đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch tại Đài Loan. Vẻ đẹp quyến rũ của Khánh Linh và bộ đầm của NTK Trần Hùng như được quyện vào không gian tráng lệ hoài cổ nơi đây. Đặc biệt, bộ ảnh này cô hoàn toàn tự trang điểm và làm tóc cho mình. Hoàn thiện cho cả bộ trang phục, Khánh Linh đã kết hợp thêm bông tai Versace và giày YSL. 
 
Trong bộ ảnh quảng bá bộ sưu tập “Ville De Fleurs”, người mẫu Quỳnh Anh - Á quân The Face 2018 - đã truyền tải xuất sắc tinh thần của bộ hình, cũng như vẻ đẹp đậm nét Á Đông cùng cặp lông mày lá liễu và đôi mí mắt sắc lẹm của mình.
 
Ba bộ ảnh với ba mĩ nhân mang vẻ đẹp một chín một mười, thật khó để so sánh xem ai đẹp hơn ai.
 
 
Á Đông luôn là nguồn cảm hứng bất tận của NTK Trần Hùng, và anh đã đưa cảm hứng này vào xuyên suốt các thiết kế trong bộ sưu tập này. Với lòng tôn vinh nét đẹp thuần của người con gái châu Á, Trần Hùng luôn mong muốn làm ra những bộ trang phục yêu kiều nhất, gợi cảm nhất mà không hề phô trương.
 
Chính vì vậy, qua từng năm anh đã trở thành một trong những tên tuổi nhà thiết kế được các nghệ sĩ nổi tiếng, các nữ doanh nhân tìm đến và đặt hàng thiết kế riêng, cùng với đó là yêu cầu càng cao hơn từ chính anh về việc làm ra những chiếc đầm chỉn chu nhất trên từng chi tiết, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho người mặc.

 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần