Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nữ sinh trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên Nguyễn Thu Hằng đã đăng quang ngôi vị “Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015” (iMiss Thăng Long).

Đêm chung kết cuộc thi “Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015” diễn ra tối qua (11/10) tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam với tranh tài của 30 thí sinh trong phần thi trang phục áo dài, dạ hội, tài năng.
Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 1
Thu Hằng chinh phục ban giám khảo không chỉ nhờ gương mặt rạng rỡ mà còn tài năng múa Ấn Độ quyến rũ. Cô sinh viên sinh năm 1993 có số đo hình thể lý tưởng với ba vòng lần lượt là 82-62-92cm cùng chiều cao 1,68m, nặng 53kg.
Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 2
Trong phần thi ứng xử, Thu Hằng nhận được câu hỏi: ““Cơ quan giáo dục Hòa Kỳ có nói rằng: “Người Việt Nam lúc nhỏ học vì sức ép của cha mẹ, lớn lên thì học vì sĩ diện của bản thân hoặc vì tiền.” Bạn nghĩ sao về nhận xét này?”.
Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 3
Thu Hằng đã vượt qua 5 thí sinh khác khi tự tin trả lời:  “Theo em, nhận xét trên chỉ đúng một phần, vì nó khác hoàn toàn với quan điểm giáo dục hiện đại của đất nước chúng ta hiện nay. Khi chúng ta còn nhỏ, chưa có nhiều hiểu biết, chưa định hướng rõ ràng cho việc học và con đường của mình, bởi thế cha mẹ là những người giúp đỡ, định hướng cho ta con đường học tập đúng đắn.
Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 4
Khi lớn lên, chúng ta làm việc, trong xã hội ngày nay có thể có những người cho rằng chúng ta làm việc vì sĩ diện bản thân hoặc vì tiền. Nhưng em cũng như nhiều bạn trẻ ngày nay luôn biết rằng, mình cần lao động, học hỏi mỗi ngày để nhận ra khuyết điểm của bản thân và khắc phục nó, đó không phải sĩ diện mà là sự cầu tiến để hoàn thiện bản thân, vươn lên và thành công trong công việc mà mình đã lựa chọn.”

 
Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 5
Ban tổ chức cũng trao Á khôi 1 cho thí sinh Nguyễn Thị Huyền Giang (ĐH Công nghiệp Hà Nội); Á khôi 2 thuộc về Vi Kỳ Anh (ĐH Ngoại thương). iMiss Thăng Long là cuộc thi dành cho nữ công dân Việt Nam đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Thủ đô, do Cung văn hóa Thể thao Thanh niên Hà Nội phối hợp với Công ty CP Truyền thông Giang Sơn và Ảnh viện áo cưới Julia tổ chức. Đây là năm thứ 7 cuộc thi diễn ra.

Một số hình ảnh của Tân Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Nguyễn Thu Hằng:
Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 6

Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 7

Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 8

Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 9

Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 10

Nét quyến rũ của Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Ảnh 11

 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần