Neymar chưa thể rời PSG

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo nguồn tin từ ESPN cho biết PSG đã từ chối đề nghị trị giá lên tới 190 triệu euro mà đối tác Barca đưa ra trong thương vụ Neymar.

Tương lai của Neymar xuyên suốt mùa hè này vẫn chưa có bất kỳ lời giải nào cho người hâm mộ. Barca là đội muốn đón tiền đạo người Brazil trở lại Nou Camp, và bản thân Neymar cũng rất khao khát được "tái hôn" với CLB cũ. Thậm chí, ở trận thua 0-1 của Barca trước Bilbao trong ngày khai màn La Liga 2019/20, cái tên Neymar đã được các cule hô vang. Có thể khẳng định, Barcelona đang trông chờ Neymar trở về.

Cụ thể, Barca đã gửi đề nghị gồm 40 triệu tiền mặt để mượn Neymar một mùa kèm theo cam kết mua đứt trị giá 150 triệu euro trong mùa Hè 2020. Dẫu vậy, PSG trước sau vẫn không muốn một thỏa thuận cho mượn. Điều đội bóng Paris hướng tới lúc này là sớm dứt điểm tương lai Neymar ở sân Công viên các Hoàng tử vì các ông chủ người Qatar đã chán ngán với cách hành xử của Neymar thời gian qua.

 Neymar chỉ còn gần 2 tuần lễ để xác định tương lai. Một là chuyển đến Barcelona hoặc ở lại PSG cho đến ít nhất là tháng Một. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần