Neymar đôi chân ma thuât: Brazil đại thắng AO tự tin tới Wrold cup 2018

Nguyễn Trọng ( Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giành thắng lợi 3-0 ngay tại châu Âu, ĐTQG Brazil tràn đầy tự tin bước vào World Cup 2018 sẽ khai mạc trong ít ngày nữa.

Bước vào trận đấu với Neymar trong đội hình xuất phát, Brazil khá tự tin trước đối thủ Áo. Nhưng điều họ không ngờ đến là ngôi sao của đội được chăm sóc rất kỹ càng bởi đối thủ, thậm chí có phần quyết liệt. Chỉ trong vòng 15 phút, Neymar nằm sân 2 lần khiến HLV Tite lo lắng. Thế nhưng với hàng loạt các ngôi sao trong đội hình ĐT Brazil vẫn luôn làm chủ được thế trận.
 Neymar xử lý kỹ thuật vượt qua hậu vệ đối phương trong khu vực cấm địa, sau đó "xâu kim" thủ môn Lindner
ĐT Áo sử dụng những pha phối hợp tốc độ cao, nhưng độ nhuần nhuyễn là chưa có. Họ có cơ hội đầu tiên từ chấm phạt góc. David Alaba treo bóng vào khu vực cấm địa, nhưng không có pha dứt điểm nào về phía khung thành Brazil.

Sau những phút đầu có phần bị đối thủ ‘dằn mặt’, Brazil đã bình tĩnh kiểm soát thế trận. Và họ chỉ phải chờ đến phút 36 để có bàn thắng mở tỷ số. Xuất phát từ cú sút xa của Marcelo bị chặn lại, tiền đạo Jesus có bóng trong khu vực cấm địa, sau đó thực hiện cú cứa lòng ghi bàn mở tỷ số Brazil. Kết quả 1-0 nghiêng về Brazil được giữ hết hiệp thi đấu thứ nhất.
Sang hiệp 2,Brazil điều chỉnh đội hình khi Marquinhos, Fernandinho lần lượt vào sân thế chỗ Thiago Silva và Casemiro. Đây là sự thay đổi các vị trí, trong khi đó lối chơi và sơ đồ vận hành của Selecao vẫn được đảm bảo. . Phút 62, Neymar xử lý kỹ thuật vượt qua hậu vệ đối phương trong khu vực cấm địa, sau đó "xâu kim" thủ môn Lindner ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, trước khi Coutinho ấn định chiến thắng 3-0 sau đó chỉ 6 phút.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần