Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn – thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn vừa được Tạp chí Property Report bình chọn là khách sạn có thiết kế kiến trúc tốt nhất Việt Nam năm 2016.

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kiến trúc và cảnh quan của một trong những thiên đường nghỉ dưỡng mới của Việt Nam, sẽ khánh thành ngày 30/7 tới.
Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn - Ảnh 1 
Du khách bốn phương đến với Quy Nhơn, Bình Định thời điểm này sẽ không khỏi ngạc nhiên khi được chiêm ngưỡng công trình nghệ thuật hiện đại, tráng lệ với tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng mang tên FLC Quy Nhơn.
Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn - Ảnh 2 
Với chiều dài gần 1 km, khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn không chỉ mang nét kiến trúc độc đáo mà còn giữ kỷ lục khách sạn ven biển dài nhất Việt Nam và là một trong những ứng cử viên của kỷ lục khách sạn dài nhất thế giới.
Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn - Ảnh 3
Sở hữu vị trí hòa quyện tuyệt vời giữa cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ bên bãi biển Nhơn Lý, Quy Nhơn cùng hệ thống kiến trúc tinh tế, độc đáo theo phong cách Hà Lan, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn xứng đáng là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp, hàng đầu Việt Nam.
Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn - Ảnh 4 
Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng trọn vẹn với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, nắng vàng và nét lộng lẫy, sa hoa của kiến trúc châu Âu.
Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn - Ảnh 5
FLC Quy Nhơn tạo điểm nhấn với những căn biệt thự được thiết kế thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Những nét chấm phá nhẹ nhàng trong sử dụng chất liệu và phối màu của các căn biệt thự tạo nên sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc chung của toàn khu Resort.
Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn - Ảnh 6
Còn tại bất cứ vị trí nào của FLC Luxury Hotel Quy Nhơn, du khách sẽ được tận hưởng không gian kiến trúc mở nhưng vô cùng thi vị và lãng mạn.
Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn - Ảnh 7
Trung tâm Hội nghị quốc tế sẽ là địa hẹn hội tụ các chương trình nghệ thuật – giải trí tầm cỡ quốc gia và quốc tế
Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn - Ảnh 8
Với sức chứa trên 1.500 chỗ ngồi, trung tâm hội nghị quốc tế được trang bị hệ thống âm thanh – ánh sáng, sân khấu hiện đại. Ngày 16/7 vừa qua, tại đây đã diễn ra đêm nhạc Thanh Tùng với dự tham dự của nhiều nghệ sỹ, ca sỹ tên tuổi.
Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn - Ảnh 9 
Sân golf 36 hố tại FLC Quy Nhơn được giới chuyên gia đánh giá là 1 trong 3 sân đẹp nhất châu Á. Sân được thiết kế và thi công bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới là Nicklaus Design và Flagstick.
Ngắm khách sạn đẹp nhất Việt Nam tại Quy Nhơn - Ảnh 10
Được triển khai thi công từ tháng 8/2015, chỉ sau chưa đầy 1 năm thi công xây dựng, FLC Quy Nhơn  - chính thức khánh thành vào ngày 30/7 tới đây, sẽ là thiên đường nghỉ dưỡng ven biển hút hồn mọi du khách, đưa du lịch Bình Định trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam và thế giới. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần