"Ảnh độc" của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Khang Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đại diện đến từ Nam Phi - Demi-Leigh Nel-Peters đã lên ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

92 người đẹp đến từ các quốc gia lãnh thổ trên toàn thế giới đã tham gia cạnh tranh ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2017 (Miss Universe) tại Las Vegas, Mỹ. Đúng 7 giờ  sáng 27/11 theo giờ Việt Nam, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới chính thức mở màn với sự dẫn dắt của MC Steve Harvey - người từng công bố nhầm giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Các thí sinh trong Đêm Chung kết sẽ trình diễn theo 3 khu vực: Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á - Châu Phi - Châu Đại Dương. Đại diện Việt Nam tại cuộc thi này là người đẹp Nguyễn Thị Loan. Cô được đánh giá cao nhờ ngoại hình chuẩn, sự tự tin. 

 Nguyễn Thị Loan trong phần mở màn của đêm chung kết.

Theo đó, đại diện khu vực Châu Á sẽ "thiệt thòi" hơn khi vào Top 16. Năm nay BTC sẽ chọn ra top 16 sau vòng bán kết; trong đó 4 suất cho khu vực châu Mỹ, 4 suất dành cho các thí sinh châu Âu; BTC chỉ cho 4 suất gộp chung nhóm thí sinh châu Á, châu Phi, và châu Đại Dương lại thành 1 nhóm và 4 chiếc vé do thành viên BTC chọn. Ngoài ra, thí sinh đoạt giải phụ "Hoa hậu được bình chọn nhiều nhất" sẽ được đặc cách lọt thẳng vào top 16. 

 Top 5 thí sinh của cuộc thi.
 

Đặc biệt, khán giả có thể bình chọn trực tiếp cho thí sinh yêu thích nhất ngay khi đêm chung kết đang diễn ra. 4 thí sinh của khu vực châu Á và châu Phi lọt vào Top 16 được công bố gồm: Thái Lan, Srilanka, Ghana, Nam Phi.  Top 4 thí sinh từ khu vực châu Âu vào Top 16 được công bố là Tây Ban Nha, Ireland, Croatia và vương quốc Anh.

 

Top 4 thí sinh đến từ khu vực Nam Mỹ được công bố lọt Top 16 là Colombia, Mỹ, Brazil và Canada. Top 4 thí sinh nhóm tự do lọt vào Top 16 cuộc thi năm nay gồm: Philippines, Venezuela, Jamaica và Trung Quốc. Như vậy đại diện Việt Nam đã dừng lại ở cuộc thi năm nay.

 Demi-Leigh Nel-Peters đăng quang Hoa hậu Nam Phi 2017 hồi đầu năm. Cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Đại học North West. Demi-Leigh Nel-Peters nói động lực để cô luôn phấn đấu là người em cùng cha khác mẹ, vốn sinh ra không có tiểu não và bị tàn phế. Người đẹp năm nay 22 tuổi, cao 1,71 m và được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi hoa hậu. Cô được đánh giá cao cả ở hình thể, vẻ đẹp lẫn tính cách.

Trong Chung kết năm nay, các thí sinh sẽ catwalk trên sàn diễn chữ T, phần mở màn sẽ không có màn tự giới thiệu bản thân như mọi năm. Sau khi Top 16 được công bố, những người đẹp có tên sẽ tiếp tục bước vào phần thi Trình diễn bikini. Từ việc chấm điểm phần thi này, ban giám khảo sẽ chọn ra top 10 bước vào phần Trình diễn trang phục dạ hội, sau đó tiếp tục chọn ra lần lượt Top 5 và Top 3 người đẹp được quyền thi Ứng xử.

Một số hình ảnh của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần