Ngắm nữ sinh xinh đẹp tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump tối 26/2

Theo VTC News
Chia sẻ Zalo

Nữ sinh xinh đẹp được vinh dự tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump khi ông đến Việt Nam lần này là Lê Thị Phương Linh, sinh viên Học viện Ngoại giao.

Tối 26/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) trên chiếc Air Force One. Tại đây, một nữ sinh duyên dáng trong bộ áo dài màu xanh, tóc dài, tươi cười cầm bó hoa tặng Tổng thống Mỹ Donald Trump.
Danh tính cô gái này là Lê Thị Phương Linh (1999), sinh viên Học viện Ngoại giao, chuyên ngành Luật Quốc tế. 
Được biết, Phương Linh là cựu học sinh trường THPT Việt Đức. Cô gái này từng là Chủ nhiệm CLB Âm nhạc của THPT Việt Đức và từng đoạt giải Hoa Khôi Nét đẹp Tràng An 2016. 
Phương Linh cho biết, em cảm thấy rất hồi hộp và cũng vinh dự khi lần đầu tiên được tiếp xúc và tặng hoa cho một nguyên thủ quốc gia, đặc biệt lại là Tổng thống Mỹ Donald Trump. Sau khi tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump, nhiều bạn bè đã chia sẻ hình ảnh và gửi lời chúc mừng cô bạn này trên mạng xã hội.
Phương Linh từng làm lễ tân phục vụ cho Hội nghị WEF ASEAN hồi tháng 9 năm ngoái. Với khả năng ngoại ngữ tốt, Phương Linh khá tự tin khi thường xuyên viết những dòng status bằng tiếng Anh cho các bài đăng trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Phương Linh có sở thích đi du lịch, cô thường xuyên khoe ảnh selfie tại nhiều điểm nổi tiếng trong và ngoài nước.
Diện trang phục áo dài truyền thống cùng mái tóc dài nữ tính, Phương Linh luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.