Ngân hàng cấp khẩu trang miễn phí cho khách giao dịch

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Nhằm đối phó với tình trạng dịch cúm Corona đang ngày càng diễn biến phức tạp và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cung cấp khẩu trang miễn phí để Khách hàng sử dụng tại các điểm giao dịch của ngân hàng này.

Cụ thể, từ ngày31/1/2020, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ra thông báo về việc sử dụng khẩu trang đối với các giao dịch viên tại quầy và đối với các khách hàng tới giao dịch. Theo đó, cán bộ nhân viên giao dịch tại quầy và bảo vệ của ABBANK được phép đeo khẩu trang khi giao dịch. ABBANK cũng khuyến nghị khách hàng mang khẩu trang khi vào khu giao dịch với ABBANK.
 ABBANK triển khai đặt nước rửa tay diệt khuẩn và cung cấp khẩu trang miễn phí cho khách hàng
Đặc biệt, ngân hàng triển khai khu vực đặt nước rửa tay diệt khuẩn và cung cấp khẩu trang miễn phí để Khách hàng sử dụng tại các điểm giao dịch. ABBANK cũng khuyến khích khách hàng nên chuyển sang thực hiện các giao dịch online trong thời gian này nhằm hạn chế và phòng tránh tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh.
Trước đó, một số giao dịch viên của VPBank và TPBank cũng được ngân hàng thông báo yêu cầu các nhân viên giao dịch đeo khẩu trang khi làm việc để bảo vệ mình và khách hàng trước dịch viêm phổi do virus corona.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần