Ngân hàng Chính sách Xã hội Hà Nội tích cực các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội

Thu Hiền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Song song với việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách trên địa bàn, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội TP Hà Nội (NHCSXH Hà Nội) luôn quan tâm, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội.

Tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo có thành tích cao trong học tập
Hàng năm, Chi nhánh NHCSXH Hà Nội phối hợp với các đoàn thể như Công đoàn, Đoàn thanh niên đã vận động toàn thể đoàn viên, cán bộ, người lao động trong đơn vị đóng góp, ủng hộ để thực hiện các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội vì cộng đồng.
Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, Chi nhánh NHCSXH TP Hà Nội đã phối hợp với Chính quyền địa phương thực hiện chương trình xã hội từ thiện. Trong 2 ngày 10 và 11/1/2019, Chi nhánh NHCSXH TP Hà Nội đã tổ chức các buổi tặng quà tại 3 huyện Phúc Thọ, Mê Linh và Quốc Oai.
Các món quà được trao tặng đợt này gồm: 20 ghế đá, 10 bộ máy tính, 48 xe đạp, 50 cặp sách, vở, đồ dùng học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tại các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn. Tổng giá trị quà tặng cho nhà trường và học sinh đợt này là 100 triệu đồng. Học sinh được tặng xe đạp và đồ dùng học tập là con gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.
Những phần quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn, động viên các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Từ những việc làm từ thiện, giúp đỡ mọi người, mỗi cán bộ NHCSXH TP Hà Nội thể hiện tinh thần trách nhiệm, lòng nhân ái, đồng cảm, hết lòng phục vụ người nghèo và các đối tượng chính sách khác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực thực hiện mục tiêu giảm nghèo, tạo việc làm, đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thủ đô.