Ngân hàng Chính sách Xã hội Hà Nội tích cực thực hiện các hoạt động từ thiện nhân đạo

Thu Hiền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Song song với việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách Xã hội (NHCSXH) TP Hà Nội luôn quan tâm, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội.

Nhân dịp tết Canh Tý sắp đến, với mong muốn mang tình yêu thương, chia sẻ đến với các đối tượng hộ nghèo, người không may mắn, ngày 20/01/2020, Chi nhánh NHCSXH  TP Hà Nội đã tổ chức tặng quà 102 suất quà cho các bệnh nhân nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Viện huyết học và truyền máu Trung ương, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng, đặc biệt có 2 suất quà cho 2 bệnh nhân nặng trị giá mỗi suất 05 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng đợt này là 110 triệu đồng. 

 

Cũng trong tháng 01/2020, từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên, NHCSXH thành phố Hà Nội đã tổ chức tặng 20 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo quận Cầu Giấy, 18 suất quà cho các hộ nghèo xã Xuân Sơn – thị xã Sơn Tây; tổng trị giá các phần quà là 28 triệu đồng.

 

Trong  năm 2019,  Công đoàn, Đoàn thanh niên cũng thường xuyên phát động thực hiện các hoạt động thiện nguyện như ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ ngày vì người nghèo, Quỹ tình nhĩa, Quỹ an sinh xã hội, chương trình Cặp lá yêu thương; nuôi lợn tiết kiệm để tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, đồng bào lũ lụt, thăm hỏi, động viên các gia đình thương binh, liệt sỹ nhân ngày 27/7. Tổng số tiền tặng quà cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác trong năm 2019 là 420 triệu đồng. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện lòng biết ơn thế hệ đi trước, lòng nhân ái, tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ Ngân hàng CSXH với cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần