Trao quà Tết cho Trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ em tàn tật

Hiền Trâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tết Mậu Tuất sắp đến, với mong muốn mang tình yêu thương, chia sẻ đến với các đối tượng tàn tật, người không may mắn, ngày 6/2, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP Hà Nội đã tổ chức tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng người già, trẻ tàn tật Hà Nội tại xã Thụy An, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Giám đốc NHCSXH TP Hà Nội cùng đoàn trao tận tay các suất quà cho người khuyết tật.
Quà tặng là các nhu yếu phẩm cần thiết như: Tất, mũ, bỉm, bánh, kẹo, đường sữa... trị giá trên 70 triệu đồng. Đây là hoạt động thường xuyên của ngân hàng hằng năm với mong muốn động viên người khuyết tật đặc biệt cố gắng vươn lên hòa nhập cộng đồng và đón Tết vui vẻ, hạnh phúc. Song song với việc triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình tín dụng chính sách, Chi nhánh NHCSXH TP Hà Nội luôn quan tâm, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo, an sinh xã hội.
Trong năm 2017, từ nguồn đóng góp của cán bộ, nhân viên, NHCSXH TP Hà Nội đã tổ chức rất nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa như: Tặng quà cho 170 bệnh nhân nghèo viện K - Tân Triều, Viện huyết học và truyền máu Trung ương; 35 suất quà cho hộ nghèo huyện Đông Anh, quận Tây Hồ; tặng 40 bộ máy tính đã qua sử dụng cho các trường THCS huyện Đan Phượng, Đông Anh, Thanh Oai, Ứng Hòa, Phú Xuyên; tặng 55 xe đạp Thống Nhất và trao 9 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Thanh Oai, Phú Xuyên, Ba Vì, ủng hộ các chiến sĩ Trường Sa...

Ngoài ra, Công đoàn, Đoàn thanh niên cũng thường xuyên phát động thực hiện các hoạt động thiện nguyện như ủng hộ Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ ngày vì người nghèo, Quỹ tình nghĩa, Quỹ an sinh xã hội, chương trình Cặp lá yêu thương; nuôi lợn tiết kiệm để tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó, đồng bào lũ lụt, thăm hỏi, động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ nhân ngày 27/7. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng thể hiện lòng biết ơn thế hệ đi trước, lòng nhân ái, tinh thần trách nhiệm của mỗi cán bộ Ngân hàng CSXH với cộng đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần