80 năm cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng dịch Covid-19

Kinhtedothi - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, ngày 24/2/2020, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Văn bản số 1117/NHNN-TD về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng của dịch.
 Theo nội dung của văn bản, việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ được thực hiện trên cơ sở đề nghị của khách hàng và đánh giá của tổ chức tín dụng về mức độ thiệt hại, ảnh hưởng, khả năng tài chính và khả năng trả nợ của khách hàng sau khi được cơ cấu lại thời hạn trả nợ.

Tổ chức tín dụng chủ động, tự quyết định và chịu trách nhiệm về việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vay, tạm thời giữ nguyên nhóm nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đảm bảo chặt chẽ, an toàn, đúng đối tượng; phòng ngừa, ngăn chặn việc lợi dụng cơ chế để phản ánh sai lệch chất lượng tín dụng.

Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Dòng tiền phân hóa, thị trường bước vào giai đoạn “so găng” tại vùng đỉnh

Dòng tiền phân hóa, thị trường bước vào giai đoạn “so găng” tại vùng đỉnh

18 Jul, 04:42 PM

Kinhtedothi - Thị trường chứng khoán đang bước vào giai đoạn “so găng” tại vùng đỉnh khi dòng tiền có dấu hiệu phân hóa mạnh. Dù VN-Index tiệm cận mốc 1.500 điểm, áp lực chốt lời gia tăng khiến diễn biến trở nên giằng co, tập trung vào nhóm cổ phiếu có câu chuyện riêng và kết quả kinh doanh tích cực.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ