Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng dịch Covid-19

Kinhtedothi - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, ngày 24/2/2020, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Văn bản số 1117/NHNN-TD về việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng do ảnh hưởng của dịch.
 Theo nội dung của văn bản, việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ được thực hiện trên cơ sở đề nghị của khách hàng và đánh giá của tổ chức tín dụng về mức độ thiệt hại, ảnh hưởng, khả năng tài chính và khả năng trả nợ của khách hàng sau khi được cơ cấu lại thời hạn trả nợ.

Tổ chức tín dụng chủ động, tự quyết định và chịu trách nhiệm về việc cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vay, tạm thời giữ nguyên nhóm nợ cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đảm bảo chặt chẽ, an toàn, đúng đối tượng; phòng ngừa, ngăn chặn việc lợi dụng cơ chế để phản ánh sai lệch chất lượng tín dụng.

Dòng sự kiện:
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Thanh toán không tiền mặt, xu hướng tất yếu của nền kinh tế số

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc: Thanh toán không tiền mặt, xu hướng tất yếu của nền kinh tế số

18 Oct, 09:51 PM

Kinhtedothi - Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khẳng định, thanh toán không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu của thời đại số, không thể đảo ngược. Với sự đồng thuận của người dân, doanh nghiệp cùng vai trò tiên phong của thế hệ trẻ, Việt Nam hoàn toàn có cơ sở để hiện thực hóa mục tiêu xây dựng nền kinh tế số, kinh tế xanh – hiện đại, an toàn và thịnh vượng trong kỷ nguyên phát triển mới của dân tộc.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ