Ngân hàng Liên Việt triển khai dịch vụ SMS Banking

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Ngân hàng Liên Việt vừa chính thức triển khai dịch vụ SMS Banking giai đoạn 2.

KTĐT - Ngân hàng Liên Việt vừa chính thức triển khai dịch vụ SMS Banking giai đoạn 2. Ngoài một số tiện ích đã triển khai trước đây như: Tự động cập nhật số dư tài khoản, vấn tin số dư, dịch vụ SMS Banking giai đoạn 2 bao gồm các tính năng như: chuyển khoản trong hệ thống ngân hàng Liên Việt và nạp thẻ điện thoại VnTopUp qua tin nhắn SMS.

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên máy điện thoại di động, khách hàng có thể nhanh chóng kiểm tra được thông tin tài khoản cá nhân, nạp tiền điện thoại di động và thậm chí chuyển tiền cho người thân vào bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Hơn thế nữa, được gia cố bằng các biện pháp bảo mật công nghệ cao, các thao tác quản lý tài chính của khách hàng thông qua dịch vụ SMS Banking của Ngân hàng liên Việt không những dễ dàng, nhanh chóng mà còn rất an toàn và hiệu quả.

Nhân dịp chính thức triển khai dịch vụ, Ngân hàng Liên Việt miễn phí đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển khoản và nạp tiền thuê bao trả trước VnTopUp cho các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ từ ngày 23/11/2009.