Ngân hàng “rục rịch” chương trình khuyến mại chào hè 2018

Nha Trang - Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các sản phẩm, các ngân hàng thường xuyên triển khai các hoạt động khuyến mãi để tạo sự hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Vào hè cũng là thời điểm được nhiều nhà băng lựa chọn thực hiện những chương trình với nhiều ưu đãi về lãi suất, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Cầm trên tay sổ tiết kiệm vừa mở xong tại một phòng giao dịch gần nhà, cô Linh (ở Ba Đình, Hà Nội) kể: “Tuần trước, bà hàng xóm gần nhà tôi đi gửi tiền ở ngân hàng NCB trúng vào dịp ngân hàng có chương trình khuyến mãi nên được tặng quà là một chiếc túi xách rất đẹp cùng với gói bảo hiểm sức khoẻ.

Nhân dịp một khoản tiết kiệm ở ngân hàng khác đáo hạn, nên tôi tranh chuyển sang gửi tại ngân hàng này. Món quà tuy không phải giá trị quá lớn nhưng rất hữu ích và thiết thực nên tôi rất thích”.
 
Chị Vân Anh (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình tôi kinh doanh đồ chăn ga gối đệm. Vào hè lượng tiêu thụ giảm đi chút ít, không phải nhập hàng nhiều nên tôi mang tiền đi gửi tại NCB vì ngân hàng này đang có chương trình quay số trúng thưởng, kỳ hạn gửi lại linh hoạt. Biết đâu may mắn lại trúng được chiếc TV 55inch để hè này cả nhà cùng xem World Cup”.

Chương trình được những vị khách hàng ở trên nhắc đến là “Chọn Ngân hàng Quốc Dân – Chọn điều bạn muốn” được NCB tổ chức trên toàn quốc, dành tặng trên 20.000 phần quà với tổng giá trị hơn 4 tỷ đồng cho các khách hàng gửi tiết kiệm.
Trên thực tế, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các sản phẩm, các ngân hàng thường xuyên triển khai các hoạt động khuyến mãi để tạo sự hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Vào hè cũng là thời điểm được nhiều nhà băng lựa chọn thực hiện những chương trình với nhiều ưu đãi về lãi suất, quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Việc ngân hàng sử dụng khuyến mãi để “hút” tiền gửi là phương pháp làm truyền thống nhưng mang lại hiệu quả rất cao. Mặc khác, việc sử dụng nhiều hình thức huy động vốn cũng sẽ khiến kênh đầu tư thông qua gửi tiền tiết kiệm trở nên hấp dẫn hơn so với các kênh đầu tư khác, nhất là với những nhà đầu tư nhỏ lẻ, không trường vốn và vẫn cần một khoản lãi cố định hàng tháng để chi tiêu.
Ngoài ra, mỗi chương trình khuyến mại còn là một món quà tri ân mà ngân hàng muốn dành tặng khách hàng. Theo chia sẻ từ phía NCB, chương trình khuyến mại lần này xuất phát từ nhu cầu nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống: Sống vui – sống khỏe – sống có ích của người dân ngày một tăng cao, đồng thời thể hiện cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong từng khoảnh khắc cuộc sống.
Theo đó, từ ngày 7/5 đến hết ngày 4/8/2018, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm từ 01 tháng trở lên, sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà năng động phục vụ cho hoạt động tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe hàng ngày như Vali, Túi xách thời trang Canvas, bộ đồ thể thao Lock&Lock…

Đồng thời, khách hàng sẽ được trải nhiệm Gói sản phẩm tài chính “ Vui sống” của NCB với những lợi ích chuyên biệt như: miễn phí phát hành, miễn phí duy trì và miễn phí rút tiền tại mọi ATM thuộc liên minh thẻ Napas, cũng như đặc quyền lựa chọn thiết kế thẻ cho riêng bản thân mình.

Ngoài ra, các khách hàng khi đăng ký mở và chi tiêu thẻ tín dụng NCB VISA, hoặc gửi tiết kiệm trong thời gian chương trình, đều được tham dự chương trình quay số trúng thưởng hàng tuần, hàng tháng với nhiều giải thưởng hấp dẫn và giá trị như: Voucher nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC, TIVI LG 55 inch, dàn âm thanh LG, vali du lịch, loa Bluetooth…

“Với 20.000 quà tặng có tổng trị giá giải thưởng hơn 4 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi “Chọn Ngân hàng Quốc dân – Chọn điều bạn muốn” được NCB triển khai với mong muốn đồng hành cùng các khách hàng xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh, giàu năng lượng cho mùa hè sôi động này”, NCB chia sẻ.

Thời gian qua, NCB đã không ngừng mở rộng mạng lưới, đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự, thiết kế các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho từng đối tượng khách hàng, cùng những chương trình khuyến mại hấp dẫn liên tục được tổ chức. Riêng trong tháng 4/2018 vừa qua, NCB đã vinh dự nhận được giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng và danh hiệu 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam do CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam kết hợp cùng Báo điện tử VietnamNet bình chọn.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần