Ngân hàng số - cuộc cách mạng cho người sử dụng dịch vụ ngân hàng

Hà Lâm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giờ đây, việc thanh toán đã trở nên thuận tiện, nhanh chóng và tiết kiệm hơn rất nhiều với chương trình “Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã” của Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank).

Hoàn tiền lên tới 10% giá trị giao dịch, đa dạng thanh toán chỉ với mỗi lần chạm, trải nghiệm đáng nhớ trên nền tảng công nghệ hiện đại là những gì mà chương trình mang lại cho các khách hàng.
Trải nghiệm thanh toán trên nền tảng công nghệ số
Ngân hàng điện tử, hay ngân hàng số là những khái niệm không còn quá xa lạ đối với người dùng tại Việt Nam bởi tính nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Dịch vụ này gần như đáp ứng được hết các nhu cầu tài chính của khách hàng ngay lập tức. Từ thanh toán các hóa đơn hàng tháng cho điện, điện thoại, nước… cho đến mua sắm hàng hóa qua các cổng thanh toán điện tử, mua vé máy bay, đặt khách sạn… hoặc hơn nữa là gửi tiết kiệm, vay online, chuyển tiền cho bạn bè, cho người thân…
 Tham gia chương trình của PVcomBank, khách hàng được hoàn tiền lên tới 10% giá trị giao dịch.
Chỉ với chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, qua vài cái nhấp chuột là nhu cầu của người dùng đã được giải quyết nhanh chóng, giảm thiểu tối đa việc đến giao dịch trực tiếp tại quầy, cũng không cần tới sự hiện diện của những chiếc thẻ vật lý. Có thể nói, đó là cuộc cách mạng dành cho người sử dụng dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam.
Nhận thức rõ điều đó, với nền tảng công nghệ hiện đại, không ngừng đổi mới và luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng, PVcomBank đã liên tục nâng cấp dịch vụ ngân hàng số. Trong đó, đặc biệt chú trọng đến 3 yếu tố: thời gian giao dịch nhanh chóng, sự tiện lợi và tính bảo mật.
“Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã” cùng PVcomBank
Các kênh giao dịch ngân hàng số của PVcomBank như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking… đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu thanh toán của người dùng, từ chuyển nhận tiền, nạp tiền điện thoại đến những giao dịch thông dụng hàng ngày như mua hàng trên mạng, đặt vé máy bay, đóng bảo hiểm, học phí cho con, thậm chí là mở sổ tiết kiệm và quản lý tài khoản cá nhân...
Với mong muốn khuyến khích khách làm quen và tận hưởng những tiện ích từ ngân hàng số nhiều hơn, từ ngày 16/9/2020 – 14/11/2020, PVcomBank triển khai chương trình “Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã”. Theo đó, hoàn tiền ngay 10% giá trị giao dịch (tối đa 50.000 đồng) cho 20 khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng số có giao dịch thanh toán lần đầu (nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, thanh toán trực tuyến, chuyển tiền liên ngân hàng) sớm nhất mỗi ngày; hoàn tiền lên tới 10% giá trị giao dịch (tối đa 100.000 đồng) cho 100 khách hàng phát sinh giao dịch lần đầu cho dịch vụ thanh toán hóa đơn tự động (Auto Billing) sớm nhất mỗi tháng.
Làm chủ cuộc sống, năng động và thể hiện được phong cách tiêu dùng là điều mà hầu hết công dân hiện đại đều mong muốn hướng tới. Trong bối cảnh dịch bệnh còn chưa hoàn toàn hết rủi ro, việc trải nghiệm các dịch vụ tài chính trên nền tảng trực tuyến và viễn thông được coi là phương thức tối ưu, vừa đảm bảo an toàn lại vừa chủ động về tài chính.
Những chương trình khuyến mại như “Giao dịch cực nhanh, hoàn tiền cực đã” sẽ mang đến cho khách hàng cả tiện ích và lợi ích vượt trội, từ đó khuyến khích khách hàng trải nghiệm các dịch vụ tài chính không tiền mặt, thay đổi thói quen chi tiêu hiện đại và tiếp cận nhiều hơn với xu thế tài chính công nghệ của thế giới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần