Ngẩn ngơ trước phiên chợ trời lãng mạn của Pháp tại Việt Nam

Tâm Anh-Ảnh: Multimedia
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - WEILL Paris đã mang đến cho khán giả một khung cảnh lãng mạn ở Paris với bối cảnh sân khấu được tái hiện bằng phiên chợ đầy mộng mơ, thổi hồn vào những tuyệt phẩm của thiên nhiên.

Một trong những điều khiến giới mộ điệu mong chờ nhất tại đêm mở màn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè – Vietnam International Fashion Week Spring Summer VIFW SS 2018 chính là sự góp mặt của các thương hiệu thời trang đến từ khắp nơi trên thế giới.
 
Trong số các thương hiệu tham gia VIFW SS 2018, không thể không nhắc đến thương hiệu WEILL Paris với hơn 125 năm tuổi đến từ nước Pháp.
 
WEILL Paris đã mang đến cho khán giả một khung cảnh lãng mạn ở Paris với bối cảnh sân khấu được tái hiện bằng phiên chợ đầy mộng mơ, thổi hồn vào những tuyệt phẩm của thiên nhiên.
 
Gam màu pastel nhẹ nhàng đi kèm với các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ khu vườn đầy hoa tươi mát đã đánh thức mọi giác quan của khán giả có mặt trong đêm diễn đầu tiên của chương trình.
 
Có thể nhận thấy các thiết kế đa dạng từ chất liệu vải như chiffon, lụa, cotton, taffeta được WEILL Paris kết hợp một cách tinh tế. Hoạ tiết chấm bi, kẻ sọc với tone màu nhẹ nhàng, đầy tinh nghịch đi cùng trên nền cổ tích.
 
Bên cạnh chất liệu, màu sắc và kiểu dáng thì có thể nói những phụ kiện được kết hợp đi kèm đậm chất Xuân/Hè như nón rộng vành, băng đô sặc sỡ.
 
Bộ sưu tập Xuân/Hè của WEILL Paris đã mang đến một đêm diễn sôi động, đưa các vị khách trong đêm diễn đến với một phiên chợ Xuân đầy chất thơ của Paris giữa lòng thành phố. Bên cạnh đó, các thiết kế áo thuỷ thủ, quần ống, áo cổ rộng đã mang đến sự phóng khoáng, năng động không kém phần tinh tế của bộ sưu tập.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần