Ngang nhiên dựng công trình trái phép ở phường Đức Giang (?)

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đường dây nóng báo Kinh tế & Đô thị nhận được phản ánh của người dân tại phường Đức Giang, quận Long Biên về việc một hộ gia đình dựng công trình trái phép. Trước sự việc này, người dân đã phản ánh đến chính quyền nhưng vi phạm không bị xử lý?.

Theo phản ánh của người dân, nhiều tháng qua một gia đình có địa chỉ tại số nhà 743 đường Ngô Gia Tự đã tự ý dựng công trình khung sắt, lợp mái tôn với phần diện tích đất giáp vỉa hè để sử dụng. Diện tích của phần đất này có chiều dài khoảng 3m, rộng 3m. Gia đình này hiện nay đã dựng xong công trình và sử dụng mục đích kinh doanh để phục vụ lợi ích cá nhân.
Một người dân sinh sống trên đường Ngô Gia Tự bức xúc cho biết: Cả năm qua, Thành phố đã chỉ đạo về việc lập lại trật tự đô thị, xây dựng trái phép; Các cấp chính quyền quận, huyện trên Hà Nội cùng ra quân thực hiện nghiêm. Tuy nhiên, không hiểu vì sao một công trình nhà khung sắt ngay mặt đường lại "qua mặt" được UBND phường Đức Giang để ngang nhiên tồn tại như hiện nay?.
 Người dân bức xúc trước thực trạng công trình nhà khung sắt trái phép tại 743 Ngô Gia Tự nhưng không bị xử lý.
Cũng theo người dân khu vực, trường hợp dựng công trình vi phạm tại nhà số 743 không chỉ ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, gây bức xúc đối với dư luận. Nếu không xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật e rằng sẽ tạo tiền lệ xấu cho những vi phạm khác.
Trước thực trạng công trình nhà khung sắt trái phép tại số 743 Ngô Gia Tự, người dân khu vực đề nghị UBND quận Long Biên cần sớm vào cuộc xử lý dứt điểm vi phạm, đảm bảo sự nghiêm minh của pháp luật. Báo Kinh tế & Đô thị sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần