Ngành văn hóa Hà Nội đã hoàn tất công tác phục vụ IPU-132

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, đến thời điểm này, ngành đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho Đại hội đồng Liên minh Nghị viện thế giới IPU-132.

Sở đã triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền, cổ động trực quan, in treo băng rôn, lắp dựng panô, cụm panô cố định và di động tại các tuyến phố. Trong đó, tại các tuyến phố trọng điểm như Kim Mã, Điện Biên Phủ, Tràng Thi, Bà Triệu, Đại Cồ Việt, Đinh Tiên Hoàng… đã trưng bày, trang hoàng đẹp mắt, tạo không khí sôi động về sự kiện ngoại giao lớn của đất nước.

Sở cũng phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai công tác chuẩn bị tổ chức míttinh chào mừng thành công IPU-132 vào ngày 1/4/2015 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám và Nhà hát Lớn Hà Nội. Đây là sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội chuẩn bị công phu, chu đáo.

Sở cũng tổ chức 9 gian hàng tại các khách sạn lưu trú của đại biểu IPU-132 để quảng bá về hình ảnh Hà Nội; chuẩn bị đón tiếp, phục vụ các đoàn đại biểu IPU-132 đến thăm quan di tích Đền Ngọc Sơn và Văn Miếu-Quốc Tử Giám theo lịch trình của Ban tổ chức.

Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội tích cực phối hợp với các cơ quan hữu quan trong công tác chuẩn bị phục vụ các hoạt động của IPU-132 theo yêu cầu của Tiểu ban Lễ tân - Sự kiện và chỉ đạo của UBND TP Hà Nội.