Ngất ngây vẻ “ngọt lịm” của mẹ con Elly Trần

Khang Nhi - Ảnh: Elly's Babies
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mới đây, Elly Trần cùng thiên thần nhỏ Cadie Mộc Trà vừa thực hiện một buổi chụp ảnh thời trang trong trang phục công chúa.

Buổi chụp ảnh thực hiện tại cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Elly's Babies vừa được Elly khai trương cuối tuần trước. Không gian trang trí theo phong cách châu Âu, cổ tích với nhiều màu sắc pastel hòa nhã, nhẹ nhàng, phù hợp với các thiên thần nhỏ.
 
 
Trong hậu trường, Cadie Mộc Trà vô cùng đáng yêu trong trang phục “ton sur ton” với mẹ. Từ kiểu dáng xòe bồng, chất liệu pha lẫn đục và trong đến từng họa tiết trên bộ váy do nhà thiết kế (NTK) Phạm Đăng Anh Thư thực hiện đều có nét tương đồng.
 
 
Khi được diện váy giống mẹ, Cadie trông như một phiên bản nhí của mẹ Elly Trần và cô tỏ ra khá thích thú với ngoại hình. Chính điều này giúp bà mẹ hai con yên tâm tạo dáng, bộ ảnh thực hiện rất nhanh chóng.
 
 
Elly’s Babies là thương hiệu của diễn viên Elly Trần kết hợp cùng người bạn thân thiết - NTK Phạm Đăng Anh Thư sáng lập với các dòng thời trang, phụ kiện cao cấp dành cho trẻ em. Người đẹp tiết lộ thêm, nguồn cảm hứng cho cô thực hiện thương hiệu này bắt nguồn từ chính những thiên thần bé bỏng Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch.
 
 
Bên cạnh đó, NTK Anh Thư đảm nhận cố vấn thời trang và người hỗ trợ cho sự ra đời của Elly’s Babies. Trong thời gian khởi đầu, NTK Anh Thư đóng góp cho Elly Trần những ý tưởng và kỹ thuật trong việc tạo dựng một thương hiệu thời trang cao cấp.
 
Elly Trần tâm sự: "Tôi muốn cùng các mẹ chọn cho các con những sản phẩm “lành” nhất, an toàn nhất nhưng cũng thời trang nhất. Các mẹ cứ yên tâm đối phó với cuộc đời nhiều lo toan, Elly sẽ giúp các mẹ sàng lọc, chắt chiu những món quà xinh yêu nhất cho bọn trẻ của chúng ta".
 
Trong tương lai gần, bà mẹ hai con hi vọng Elly’s Babies sẽ trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp cho cả mẹ và bé tại Việt Nam. Nữ diễn viên dự định mở rộng thương hiệu ra nhiều vùng miền, cả miền Trung và miền Bắc để càng nhiều phụ nữ Việt Nam có cơ hội mang đến vẻ ngoài xinh đẹp nhất cho con cái và cả chính họ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần