Ngày 31/5, tháo dỡ bức tường nghiêng tại phường Mai Dịch

Trình Vũ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 31/5, UBND phường Mai Dịch sẽ phối hợp với đơn vị chủ quản tiến hành phá dỡ bức tường nghiêng tại khu văn hóa thể thao phường Mai Dịch.

Cụ thể, theo ông Nguyễn Hải Đăng – Chủ tịch UBND phường Mai Dịch cho biết, 8h30 ngày 31/5, các lực lượng chức năng phường Mai Dịch sẽ phối hợp với Trung tâm Dịch vụ VHTT&DL tiến hành tháo dỡ bức tường nghiêng dài khoảng 100m tại khu khu văn hóa thể thao phường Mai Dịch. Trước mắt, các lực lượng chức năng sẽ hạ bức tường nghiêng đó xuống và tiến hành rào tôn xung quanh.
 Sáng ngày 31/5, bức tường nghiêng tại khu văn hóa thể thao Mai Dịch sẽ được hạ xuống.
Trước đó, theo phản ánh, tại khu văn hóa thể thao phường Mai Dịch tồn tại phần tường bao quanh khu đất dự án xây dựng nhà ở tái định cư của Bộ VHTT&DL bị nghiêng, hư hỏng nặng, được chống đỡ bằng các thanh xà gỗ, từng bao có nguy cơ bị đổ sập bất cứ lúc nào gây mất an toàn cho người, tài sản của người dân trong khu vực.
Liên quan đến vấn đề này, ngày 3/5, UBND phường Mai Dịch đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Văn Việt – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ VHTT&DL – đơn vị quản lý bức tường trên. Tại buổi làm việc, ông Việt cho biết, khu đất này là dự án xây dựng nhà tái định cư của Bộ VHTT&DL, đơn vị không có kinh phí để thực hiện tháo dỡ hoặc xây mới, hiện đơn vị đã báo cáo với Bộ VHTT&DL và đang chờ ý kiến của Bộ.