Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Chính thức thu phí qua cầu Việt Trì - Ba Vì từ ngày 4/1/2019

Kinhtedothi - Công ty TNHH BOT Phú Hà vừa có Thông báo về việc tổ chức thu tiền dịch vụ sử dụng đường bộ tại trạm BOT cầu Việt Trì - Ba Vì từ 0h ngày 4/1/2019 để hoàn vốn đầu tư cho dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Việt Trì - Ba Vì nối QL32 với QL32C.
Ông Lê Minh Nghĩa - Giám đốc Công ty TNHH BOT Phú Hà cho biết, mức thu của dự án được áp dụng theo quy định tại Thông tư số 35 ngày 15/11/2016 của Bộ GTVT. Theo đó, mức thu các phương tiện theo 5 nhóm, nhóm thấp nhất là 35.000 đồng/vé/lượt và nhóm cao nhất là 185.000 đồng/vé/lượt.
Cụ thể, giá thu các phương tiện theo nhóm (1), (2), (3), (4), (5) lần lượt như sau: theo lượt là 35.000 đồng/vé/lượt, 45.000 đồng/vé/lượt, 55.000 đồng/vé/lượt, 90.000 đồng/vé/lượt, 185.000 đồng/vé/lượt. Theo tháng là 1.050.000 đồng/vé/tháng, 1.350.000 đồng/vé/tháng, 1.650.000 đồng/vé/tháng, 2.700.000 đồng/vé/tháng, 5.550.000 đồng/vé/tháng; Theo quý là 2.835.000 đồng/vé/quý, 3.645.000 đồng/vé/quý, 4.455.000 đồng/vé/quý, 7.290.000 đồng/vé/quý, 14.985.000 đồng/vé/quý. Thời gian thu phí dự kiến của dự án khoảng 19 năm 10 tháng.
Dự án BOT cầu Việt Trì - Ba Vì có tổng mức đầu tư ban đầu khoảng 1.463 tỷ đồng do Công ty CP Tập đoàn Phú Mỹ làm nhà đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT. Công trình có tổng chiều dài 9,46km, trong đó, phần cầu chính Việt Trì - Ba Vì vượt sông Hồng có chiều dài 1,55km, đường dẫn phía Phú Thọ dài 0,26km và đường dẫn phía Hà Nội khoảng 7,54km.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

Thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên Quốc lộ 27C

24 Dec, 09:38 AM

Kinhtedothi - Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo kết thúc cấm phương tiện lưu thông và cho phép thông xe có điều kiện qua đèo Khánh Lê trên tuyến Quốc lộ 27C, sau thời gian khắc phục sự cố sạt lở do mưa lũ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Lựa chọn phương thức đầu tư tối ưu nhất cho dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam

23 Dec, 08:19 PM

Kinhtedothi - Chiều tối 23/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ nghe ý kiến về tình hình triển khai các dự án đường sắt trọng điểm và chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ các dự án; về dự án xây dựng điện hạt nhân Ninh Thuận 1.

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

Quảng Ngãi: nút thắt cổ chai "níu chân" trục giao thông Đông - Tây

23 Dec, 12:59 PM

Kinhtedothi-Tuyến ĐT.624 (Quảng Ngãi - Ba Động) dài 54km là trục giao thông huyết mạch nối Đông - Tây của tỉnh Quảng Ngãi. Thế nhưng nút thắt cổ chai dài hơn 350m lại trở thành điểm nghẽn, khiến giao thông khu vực này thường xuyên rơi vào cảnh chật chội, ùn ứ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ